Lamborghini hé lộ phiên bản 'siêu bò' Aventador cuối cùng trước khi bị khai tử

11:25 | 07/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản mới của Aventador sẽ sớm được Lamborghini giới thiệu trong một vài ngày tới, đây cũng có thể phiên bản cuối cùng của 'siêu bò' trước khi chính thức rời bỏ cuộc chơi.

Đầu năm nay, Lamborghini đã xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt hai mẫu xe sử dụng động cơ V12 trong năm 2021. Theo nhiều đồn đoán, đây có thể là phiên bản Aventador cuối cùng, sẽ được ra mắt trong vài ngày tới, trong khi mẫu xe còn lại được nhắc tới sẽ sớm trình làng ngay sau đó.

Lamborghini 'vén màn' siêu xe mới
Lamborghini 'vén màn' siêu xe mới

Mới đây 'siêu bò' đã tiết lộ những bức ảnh về một mẫu xe mới trên nhiều phương tiện truyền thông. Hình ảnh cho thấy một cặp xe bí ẩn so kè nhau trên cùng một cung đường, có thể nhận biết khá rõ phần đèn LED ban ngày đặc trưng của Aventador.

Bức ảnh được tăng độ sáng để dễ nhận biết phần đèn LED ban ngày
Bức ảnh được tăng độ sáng để dễ nhận biết phần đèn LED ban ngày

Vào hồi tháng 5 vừa qua, một phiên bản Lamborghini Aventador bí ẩn đã được phát hiện chạy thử nghiệm và được đồn đoán là chiếc Aventador S Jota. Chiếc xe được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L được cho là sẽ tạo ra sức mạnh 769 mã lực (hơn 10 đơn vị so với bản SVJ 759 mã lực).

Lamborghini Aventador S rò rỉ hồi tháng 5 vừa qua
Lamborghini Aventador S rò rỉ hồi tháng 5 vừa qua

Điếu này biến phiên bản này trở thành phiên bản Aventador mạnh mẽ nhất nếu nó bị khai tử như những lời đồn đoán. Ngoài ra, số lượng giới hạn 700 chiếc cũng được nhà sản xuất xe nhắc đến trong thông báo lần này.

Lamborghini Aventador S 2021
Lamborghini Aventador S 2021

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Lamborghini Aventador đã khẳng định tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình trên thế giới. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc chiếc siêu xe nhường lại chỗ cho những mẫu xe mới thân thiện với môi trường hơn, đáp ứng đủ những quy định ngặt nghèo của Tiêu chuẩn khí thải Euro7 mới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe