Jeep Wrangler 2 cửa tại Việt Nam bị triệu hồi vì nguy cơ cháy nổ

10:45 | 22/04/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Jeep Vietnam Automobiles (JVA) mới đây đã thông báo sẽ triệu hồi 19 chiếc xe Wrangler phiên bản 2 cửa để khắc phục lỗi liên quan đến vấn đề rò rỉ nhiên liệu.

Sau khi hơn 58.000 chiếc Jeep Wrangler bị triệu hồi tại Mỹ vì lỗi thừa chốt gây rò rì nhiên liệu, những chiếc xe tại Việt Nam cũng được JVA thông báo triệu hồi để khắc phục lỗi tương tự.

Điều này dễ hiểu bởi xe được cung cấp tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Triệu hồi xe Jeep Wrangler tại thị trường Việt Nam do nguy cơ hỏa hoạn -  Hànộimới

Theo JVA - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các dòng xe ô tô thương hiệu Jeep và RAM, các Jeep Wrangler phải triệu hồi tại Việt Nam lần này có thời gian sản xuất từ 2020-2022 và là phiên bản hai cửa sử dụng động cơ 2.0L.

Nguyên nhân là do một số thùng chứa nhiên liệu của xe Jeep Wrangler 2 cửa tại Việt Nam có thể dư 01 chốt cài không cần dùng đến. Chốt này có thể tiếp xúc thùng chứa nhiên liệu gây trầy xước, trong một vài trường hợp có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu.Jeep Wrangler 2 cửa giá 3,788 tỷ đồng - chất xe phong trần kiểu Mỹ -  VnExpress

Nếu tiếp xúc với nguồn đánh lửa có thể bắt lửa gây nguy cơ cháy nổ và có thể gây chấn thương những người bên trong hoặc ngoài xe.

Theo đó, các đại lý/xưởng dịch của JVA sẽ thực hiện triệu hồi, kiểm tra và loại bỏ chốt dư thừa và sơn đen lại vị trí cũ của chốt trên khung, áp dụng cho các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này.

Jeep Wrangler 2 cửa giá 3,788 tỷ đồng - chất xe phong trần kiểu Mỹ -  VnExpress

Việc thực hiện khắc phục chỉ áp dụng đối với xe bị triệu hồi lần này. Thời gian thực hiện dự kiến tối đa 30 phút làm việc.

Các chi phí liên quan đến đợt triệu hồi Jeep Wrangler 2 cửa lần này gồm vận chuyển (nếu phát sinh), kiểm tra, sửa chữa và thay thế sẽ được JVA hỗ trợ.

Ngoài ra, JVA cũng đang hoàn tất các thủ tục để trình Cục Đăng Kiểm Việt Nam về chiến dịch triệu hồi này.

Giới thiệu showroom Jeep 3S tại quận 4 :: Jva.vn

Ông Phương Anh Phát, Tổng Giám Đốc JVA:

“Chúng tôi làm việc ngay với nhà máy nhà máy FCA tại Mỹ để giải quyết nhanh chóng cho khách hàng. Tập đoàn FCA chưa ghi nhận sự cố, thiệt hại,thương vong và đã đưa ra phương án khắc phục nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng toàn cầu.

Chúng tôi đã gửi thông báo, liên hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong đợt triệu hồi này và nhanh chóng hoàn tất việc khắc phục theo đúng quy định của tập đoàn.

Các xe nằm trong đợt triệu hồi được JVA tiến hành kiểm tra tổng quát miễn phí. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

 

 

Theo www.tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe