Infiniti QX60 ấn định ngày ra mắt với nội thất hiện đại, công nghệ cao cấp

10:35 | 22/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Infiniti QX60 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/6 tới đây vào được chào hàng là chiếc crossover cao cấp nhất thương hiệu con của Nissan.

Đã từ rất lâu kể từ lần làm mới gần nhất, thế hệ đầu tiên của Infiniti QX60 được giới thiệu cách đây gần một thập kỷ và nó chỉ nhận được một số bản cập nhật nhỏ kể từ đó đến nay. Tuy đã cận kề ngày ra mắt nhưng những thông tin về chiếc crossover này vẫn khá hạn chế.

Nhà sản xuất xe Nhật Bản mới đây chỉ công bố hình ảnh liên quan đến phần nội thất của xe và chào hàng nó là chiếc crossover cao cấp nhất của họ đến thời điểm hiện tại. Đoạn giới thiệu cho thấy xe sở hữu hệ thống ghế bọc da rộng rãi, bổ sung công nghệ và phần ánh sáng xung quanh nội thất.

Nhìn chung, Infiniti QX60 có vẻ cao câ hơn nhiều so với phiên bản hiện tại và khá phù hợp với những bức ảnh bị rò rì từ năm ngoái về concept QX60 Monograph được công bố vào tháng 9. Phiên bản 3 hàng ghế sẽ được thế kế dựa kiên mẫu xe Nissan Pathfinder cũng vừa nhận được một bản cập nhật cách đây vài tháng.

QX60 Monograph concept:

Động cơ của QX60 được mượn từ Pathfinder là loại V6 dung tích 3.5L cùng hộp số tự động 9 cấp. Trên Pathfinder, động cơ này cung cấp sức mạnh 284 mã lực cùng 351 Nm mô-men xoắn, tuy nhiên nó được cho là sẽ tạo ra sức mạnh 295 mã lực khi được trang bị trên chiếc QX60.

Nhả sản xuất tuyên bố QX60 có thể kéo với một lực tương đương 2.721 kg. Ngoài ra xe cũng được xác nhận sẽ sở hữu công nghệ véc-tơ mô-men xoắn và hệ dẫn động 4 bánh AWD mang đến trải nghiệm cao cấp hơn. Chiếc crossover cũng sẽ được trang bị côn nghệ ProPilot Assist bao gồm các tính năng như kiểm sát hành trình thông minh và nhận dạng biển báo giao thông.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: infiniti qx60, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe