Bùi Tiến Dũng khoe xế cưng VinFast Lux SA2.0 cực ngầu bên cạnh bà xã Khánh Linh

14:22 | 20/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trung vệ Đội tuyển BĐQG Việt Nam vừa 'kết nạp' thêm một chiếc VinFast Lux SA2.0 vào ga-ra của mình khi trước đó đã sở hữu một chiếc Mercedes-Ben GLC 300.

Trung vệ Đội tuyển BĐQG Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, mới đây đã khoe trên trang cá nhân của mình hình ảnh anh cùng bà xã Khánh Linh tạo dáng bên cạnh xế cưng VinFast Lux SA2.0 mới tậu hồi tháng 2. Chiếc SUV này đã về chung nhà cùng chiếc Mercedes-Benz GLC300 từ được hai vợ chồng cầu thủ thuộc biên chế CLB Vietel mua vào hồi cuối năm 2019.

Bùi Tiến Dũng khoe bà xã cùng 'vợ thứ' trên trang cá nhân
Bùi Tiến Dũng khoe bà xã cùng 'vợ thứ' trên trang cá nhân

Tiến Dũng chia sẻ rằng: "Là cầu thủ chuyên nghiệp, đã quen với cuộc sống phải xa gia đình. Tôi nhớ cảm giác được đạp chân ga trên chiếc xe LUX, vút lên 1 cái sướng như cảm giác vừa được phất quả bóng dài, đến đúng nơi đồng đội đang lao lên tấn công. Giai đoạn xa nhà, tôi quyết định gửi Vợ con Dũng cho "anh" VinFast chăm nom giùm để hàng ngày đưa đón vợ con, che mưa, che nắng"

Hiện VinFast Lux SA2.0 đang được cung cấp tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp cùng mức giá từ 1,552 - 1,836 tỷ đồng. Chiếc SUV của Tiến Dũng nhiều khả năng thuộc phiên bản Nâng cao hoặc Cao cấp vì xuất hiện thanh giá đỡ phía trên nóc của xe, thứ mà trên phiên bản Tiêu chuẩn không được trang bị.

Lux SA2.0 sở hữu động cơ I-4 tăng áp, dung tích 2.0L có nguồn gốc từ Đức, sản sinh công suất tối đa lên tới 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh này mang lại cho VinFast Lux SA2.0 khả năng vận hành cực mạnh mẽ và ổn định. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp ZF với thời gian chuyển số nhanh nhạy và phản ứng mượt mà.

Tiến Dũng cùng các đồng đội tại Đội tuyển BĐQG Việt Nam vừa trải qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại khu vực châu Á được đánh giá là rất thành công khi đã giành được chiếc vé tiến thẳng tới Vòng loại cuối cùng, chạm trán với các đội tuyển mạnh nhất khu vực. 

Tiến Dũng và bà xã từng mua một chiếc Mercedes-Benz GLC300 vào hồi cuối năm 2019
Tiến Dũng và bà xã từng mua một chiếc Mercedes-Benz GLC300 vào hồi cuối năm 2019

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc giá, Tiến Dũng cùng các cầu thủ khác thuộc CLB Vietel như Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Thanh Bình sẽ bay thẳng từ UAE về Băng Cốc cùng Đội tuyển BĐQG Thái Lan để tham dự vòng bảng AFC Champions League diễn ra vào cuối tháng này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Lux SA2.0, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe