Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện với thiết kế như Range Rover, về Việt Nam dễ thành hiện tượng

10:16 | 31/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo đồn đoán, thế hệ mới của dòng xe Hyundai Santa Fe dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.

Thế hệ mới của dòng xe Hyundai Santa Fe đang được hãng xe Hàn Quốc thử nghiệm ở những giai đoạn cuối cùng trước khi ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường quê nhà. Sau đó xe có thể được vén màn tại các thị trường quốc tế vào đầu năm 2024.

Bản xem trước Hyundai Santa Fe 2024 của Kolesa
Bản xem trước Hyundai Santa Fe 2024 của Kolesa

Ngày càng nhiều thông tin cũng như hình ảnh về mẫu xe này đã bị rì rỏ khiến không ít những người quan tâm tỏ ra thích thú.

Mới đây nhất, tờ AutoSpy của Hàn Quốc đã chụp lại được hình ảnh thực tế về mẫu xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới với một lớp ngụy trang mỏng, đang được vận chuyển trên đường phố.

Lớp ngụy trang này cho thấy rõ hình dáng cũng như thiết kế hầu hết các bộ phận ở phần ngoại thất của xe. Trong đó, đèn hậu và đèn ban ngày có hình chữ H, mâm hợp kim 5 chấu, ốp kim loại góc cạnh tại cột C và giá chẳng đồ trên nóc xe.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp tại Hàn Quốc
Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp tại Hàn Quốc

Như đã thông tin từ trước, Hyundai Santa Fe 2024 không còn sở hữu thiết kế bo tròn, mềm mại như trước nữa mà sẽ chuyển sang phong cách vuông vắn, chuẩn hình hộp tương tự như dòng xe Land Rover Defender hay Jeep Wrangler.

Không chỉ vậy, thiết kế nội thất của Santa Fe mới cũng được làm mới hoàn toàn.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đây, có vẻ như xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn cùng với hệ thống thông tin giải trí với màn cảm ứng mới, bên dưới là cụm điều khiển trung tâm dạng mở cỡ lớn với hệ thống nút bấm được đơn giản hóa tối đa.

Các tùy chọn truyền động của Hyundai Santa Fe 2024 bao gồm các bản xăng/dầu nâng cấp sẵn có cùng ít nhất một bản hybrid và một bản hybrid sạc điện. Các bản hybrid đều xoay quanh động cơ 1.6L tăng áp 4 xy-lanh với công suất của mô-tơ đi kèm khác nhau.

Hình ảnh Hyundai Santa Fe 2024 rò rỉ trước đây
Hình ảnh Hyundai Santa Fe 2024 rò rỉ trước đây

Không rõ tương lai phiên bản V6 3.5L khi bản này có thể bị cắt giảm để hạn chế tiêu thụ nhiên liệu.

Hyundai Santa Fe

Giá từ: 1,030 tỷ - 1,340 tỷ
Theta II 2.4 MPI
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe