Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện hoàn toàn thiết kế với nhiều màu sơn ngoại thất

14:17 | 01/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Hyundai Santa Fe 2024 được bắt gặp khi đang trên đường vận chuyển, nhiều khả năng là đưa về các đại lý để phục vụ công tác

Đã rất gần đến thời điểm Hyundai Santa Fe 2024 chính thức được ra mắt, theo tiết lộ từ Tập đoàn Hyundai là ngay trong tháng này tuy nhiên chưa rõ ngày cụ thể.

Bước sang thế hệ mới, dòng xe Santa Fe có nhiều thay đổi toàn diện, đặc biệt là về thiết kế và kiểu dáng so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe mới có thiết kế hình hộp và nhiều đường nét thiết kế dễ gợi liên tưởng đến Land Rovers.

Bên cạnh đó là đèn pha hình chữ H mới và kiểu dáng cao cấp hơn mà Hyundai cho biết là được tối ưu hóa cho những người đam mê phong cách sống ngoài trời. Đó là một sự khác biệt lớn so với phiên bản hiện hành.

Ngoài ra, chiếc SUV cỡ trung mới sẽ có thiết kế “mái nổi” với cột A và B được sơn đen.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng bên ngoài giống Defender, nội thất của Santa Fe mới cũng có kiểu dáng rất giống với các mẫu Land Rover, đặc biệt là ở thiết kế hệ thống điều khiển điều hòa.

Về các trang bị, công nghệ, Santa Fe đời mới được trang bị cụm màn hình cong gồm bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch.

Thêm vào đó, các chất liệu bọc nội thất hứa hẹn sẽ được nâng cấp theo hướng cao cấp hơn, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Thông tin kỹ thuật chi tiết của mẫu Hyundai Santa Fe 2024 sẽ được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc công bố đầy đủ trong buổi lễ ra mắt toàn cầu trên kênh YouTube của hãng vào tháng 8 tới.

Một số hình ảnh thực tế khác về Hyundai Santa Fe 2024:

Hyundai Santa Fe

Giá từ: 1,030 tỷ - 1,340 tỷ
Theta II 2.4 MPI
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe