Hyundai Palisade 2025 bất ngờ lộ ảnh ngoại thất vuông vực như "đàn em" Santa Fe thế hệ mới

08:43 | 13/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ có ngoại hình vuông vức và kích thước rộng hơn đáng kể nhờ nền tảng khung gầm mới.

Hyundai Palisade được biết đến là một trong những mẫu xe ăn khách của thương hiệu ô tô Hàn Quốc trên thị trường quốc tế và thế hệ dòng xe mới của mẫu SUV này cũng đang rục rịch ra mắt người tiêu dùng.

Thông qua những hình ảnh thử nghiệm rò rỉ, có thể thấy Hyundai Palisade 2025 sẽ có thiết kế vương vức giống "đàn em" Santa Fe thế hệ mới lần đầu ra mắt vào tháng 8/2023.

Trước khi thiế kế ngoại thất của mẫu SUV chính thức được hé lộ thì đã có khá nhiều đơn vị chia sẻ những kết xuất thiết kế dự đoán về Palisade 2025 nhưng hầu hết đều chưa thể hệ rõ sự vuông vức tương tự Santa Fe 2024, mặc dù chúng đết rất bắt mắt.

Mới đây, đã có thêm một đơn vị nữa chia sẻ thiết kế dự đoán Hyundai Palisade 2025 của mình với "âm hưởng" khá rõ rệt của Santa Fe thế hệ mới.

Cụ thể, stuBIO – một studio đồ họa nổi tiếng tới từ Hàn Quốc, đã công bố một bản dựng dự đoán thiết kế của Hyundai Palisade 2025, có tên mã LX3. Bản dựng cho thấy Palisade mới sẽ kế thừa và phát triển thành công từ các mẫu xe tiền nhiệm với thiết kế mới mẻ nhưng vẫn quen thuộc.

Nổi bật trong thiết kế mới là đèn pha LED vuông vắn kết hợp lưới tản nhiệt hình chữ nhật màu đen, cùng cụm đèn hậu ở phía sau có thiết kế tương tự. Đặc biệt, phần đuôi xe cũng vuông vức như Santa Fe nhưng được thiết kế cắt vát gọn gàng, tinh tế hơn, hứa hẹn mang lại ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2025 sẽ được xây dựng trên nền tảng hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở được mở rộng. Điều này không chỉ giúp tăng không gian cho khoang cabin mà còn nhằm mục đích cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ đồng hạng như Honda Pilot hay Toyota Grand Highlander.

Về mặt vận hành, có thông tin cho rằng Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ bao gồm một hệ thống hybrid 2.5L và một máy xăng V6 3.5L tăng áp. Sự đa dạng trong lựa chọn động cơ không chỉ giúp Palisade mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn củng cố vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường.

Với những cải tiến đáng kể về thiết kế và trang bị vận hành, Hyundai Palisade 2025 đang hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV, mang lại trải nghiệm lái xe đầy mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe