Honda HR-V bản giá rẻ giá dự kiến từ 700 triệu đồng, vẫn trang bị Honda Sensing

09:47 | 07/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Honda HR-V G sẽ được cung cấp tại Việt Nam như một phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu mức giá rẻ hơn 2 phiên bản còn lại nhờ lược bỏ một số trang bị.

Theo thông tin từ một số đại lý ô tô Honda tại Hà Nội, phiên bản Honda HR-V G dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu năm 2023.

Hiện tại, mẫu CUV cỡ B của thương hiệu Honda đang bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là L vs RS cùng mức giá bán lần lượt là 826 - 871 triệu đồng. Phiên bản G dự kiến sẽ có mức giá "mềm" hơn để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Corolla Cross hay Kia Seltos.

Được biết, để có mức giá tốt hơn, phiên bản HR-V G 2023 sẽ được hãng lược bỏ một vài trang bị so với phiên bản G như ghế nỉ thay vì ghế da, ghế chỉnh cơ, vô-lăng urethan thay vì vô-lăng da, đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT nhỏ, ống xả đơn...

Một số trang bị nổi bật vẫn được giữ lại trên Honda HR-V G có thể kể đến như cụm đèn trước LED, đèn hậu LED, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, điều hòa tự động một vùng và chìa khóa thông minh.

Sự thay đổi khiến mức giá của phiên bản này "mềm" hơn đáng kể chính là loại động cơ xăng, hút khí tự nhiên có dung tích 1.5L chứ không phải loại tăng áp như bản L hay RS.

Động cơ này tương tự trên mẫu sedan City cùng nhà, cho đầu ra công suất 119 mã lực và mô-men xoăn 145 Nm. Kết hợp hộp số CVT và dẫn động cầu trước FWD.

Tuy nhiên, điều đáng hoan nghênh là gói công nghệ an toàn Honda Sensing vẫn được giữ lại trên phiên bản này với nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực cho tài xế như:

  • Phanh giảm thiểu va chạm,
  • Ga tự động thích ứng
  • Nhận biết lệch làn đường
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Thông báo xe phía trước khởi hành
  • Đèn pha thông minh

Đây cũng chính là một trong những trang bị khiến HR-V vượt trôi hơn các đối thủ như Creta hay Seltos.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V 2022 đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản L và RS, mức giá dao động từ 826 – 871 triệu đồng.

honda-hr-v-g-5-119dhonda-hr-v-g-5-119d
honda-hr-v-g-5-119dhonda-hr-v-g-5-119d
honda-hr-v-g-6-b0f6honda-hr-v-g-6-b0f6
honda-hr-v-g-6-b0f6honda-hr-v-g-6-b0f6

Đây được coi là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc. Nếu bổ sung thêm phiên bản G, với những trang bị và mức giá như vậy, xe có thể cạnh tranh cùng Toyota Corolla Cross 1.8G hiện có giá 746 triệu đồng. 

Honda HR-V

Giá từ: 786 triệu - 886 triệu
1.8
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda HR-V, cuv, Honda Sensing

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe