Hennessey Exorcist Camaro ZL1: "Quái vật" sedan Mỹ với công suất 1.000 mã lực

09:57 | 31/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đặc biệt của Chevy Camaro vừa được hãng độ Hennessey giới thiệu với giới hạn 30 chiếc duy nhất, sở hữu sức mạnh khủng khiếp lên tới 1.000 mã lực.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30, hãng chuyên độ xe Hennessey đã giới thiệu một phiên bản mới của Chevrolet Camaro với tên gọi Exorist ZL1, sở hữu sức mạnh 1.000 mã lực cùng mức giá 135.000 USD (~3,1 tỷ VND).

Chia sẻ về phiên bản Camaro Exorcis ZL1, CEO John Hennessey nói rằng: "The Exorcist là hình ảnh thu nhỏ của dòng xe cơ bắp Mỹ, với hiệu suất vượt trội, Camaro 1.000 mã lực khiến hầu hết mọi chiếc xe trên hành tinh phải lúng túng".

Được chế tạo nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Dodge Demon, Hennessey đã điều chỉnh lại toàn bộ hệ thống truyền động cũng như động cơ trên Camaro gồm có bộ siêu nạp lưu lượng cao, trục cam tùy chỉnh, hệ thống cảm biến không khí, bộ chuyển đổi xúc tác lưu lượng cao, bộ trao đổi nhiệt kích thước lớn.

Cần số cũng xuất hiện với huy hiệu ZL1
Cần số cũng xuất hiện với huy hiệu ZL1

Chevrolet Camaro cũng được nâng cấp hệ thống nhiên liệu phụ trợ, lò xo van và có bộ chứa tốt hơn, van nạp và van xả được nâng cấp, bộ nâng và thanh đẩy được cải tiến, bộ trao đổi nhiệt ngoại cỡ, các miếng đệm và chất lỏng mới...

hennessey-exorcist-30th-a
hennessey-exorcist-30th-a

Tất cả những thay đổi trên đã giúp Chevrolet Camaro Exorcist mạnh mẽ tới 1.000 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 1.197 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe cơ bắp Mỹ dễ dàng tăng tốc từ 0 - 97 km/h chỉ trong 2,1 giây trước khi cán tốc độ tối đa 349 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Chevrolet Camaro, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe