Hậu quả khôn lường đằng sau tấm ảnh chàng trai Việt hưởng thụ trên chiếc Rolls-Royce ngập nước

10:20 | 20/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nếu chiếc Rolls-Royce Ghost mới cứng này mà không hoặc chưa có đầy đủ bảo hiểm, chắc chắn số tiền sửa chữa cũng như thay thế các bộ phận bị hỏng của xe sẽ khiến chủ nhân của nó rất "xót ví".

Gần đây, Dubai đã trải qua một trận mưa lịch sử khiến thành phố này chìm trong biển nước. Trận mưa đã gây ra cảnh tượng hàng trăm siêu xe và xe siêu sang bị chết máy, cuốn trôi khắp các đường phố và hầm đỗ xe. Mặc dù nhiều người tiếc nuối cho số phận của những chiếc xe này, không phải chủ sở hữu nào cũng quá lo lắng về tình trạng của xe mình.

Trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video và những hình ảnh về một nam thanh niên người Việt, hiện đang sống tại Dubai và làm việc trong linh vực tiền ảo, đã trở nên "viral". Trong đoạn video, anh này được thấy đang ngồi trên nắp động cơ của chiếc Rolls-Royce Ghost mới cứng, vừa ăn chuối vừa uống nước giải khát giữa lũ lụt. Rõ ràng, đây là một cách rất tốt để thu hút sự chú ý trên các nền trang mạng xã hội.

Nếu chiếc xe này không có đầy đủ bảo hiểm, có lẽ là tay chơi tiền ảo sẽ rất "xót ví", nhưng trước hết, phải tạo hình ảnh sao cho dân chơi không sợ mưa rơi. Rolls-Royce Ghost đời mới có giá từ 12 tỷ đồng tại Dubai, khá rẻ so với con số trên 33 tỷ đồng ở Việt Nam.

Rolls-Royce Ghost được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút như trước.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, cho phép chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce, Dubai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe