Hãng xe sắp về Việt Nam sẽ có bán tải mới cùng phân khúc Ford Ranger

07:37 | 29/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo Carscoops, thương hiệu ô tô Chery đang phát triển một mẫu bán tải cỡ trung, được ví như "vũ khí bí mật" của hãng trong việc chinh phục các thị trường lớn trên toàn cầu.

Theo thông tin từ trang Carscoops, thương hiệu ô tô Chery đang phát triển một mẫu bán tải cỡ trung, được mô tả là "vũ khí bí mật" của hãng trong việc chinh phục các thị trường lớn trên toàn cầu.

Dựa vào nguồn tin nội bộ từ Chery, Carscoops tiết lộ rằng mẫu bán tải này sẽ có thiết kế nội và ngoại thất đặc biệt, phát triển theo một hướng mới. Sử dụng công nghệ đồ họa, đội ngũ thiết kế của Carscoops đã phác thảo lại thiết kế dựa trên những mô tả chi tiết nhận được.

Về ngoại thất, mẫu bán tải mới của Chery được miêu tả như sự kết hợp giữa Nissan Navara và Hyundai Grandeur. Điểm nhấn chính là tản nhiệt lưới họa tiết kim cương, kết hợp hoàn hảo với cụm đèn pha LED 2 bên, phong cách tương tự như các mẫu xe Hyundai gần đây, bao gồm Santa Cruz và Tucson 2024. Cản trước, ca pô và hông xe được thiết kế với các đường nét tròn trịa, mang lại cảm giác gần gũi với Hyundai Santa Cruz.

Đặc biệt, hông xe của bán tải Chery trông khá phổ thông, không có nhiều điểm nhấn nổi bật so với các mẫu bán tải khác trên thị trường. Tuy nhiên, một chi tiết độc đáo là đường nổi chạy dọc từ vòm bánh sau tới đèn hậu. Phía đuôi xe, với bồn sau ngắn, đèn hậu LED góc cạnh, và logo Chery trên cửa hậu, mang phong cách thiết kế gần giống với dòng SUV, nhất là với sự xuất hiện của ốp nhựa tối màu.

Về nội thất, Chery đã chọn một hướng đi khác biệt, với thiết kế nội thất mang hơi hướng xe du lịch hơn là bán tải truyền thống. Khoang lái sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm cỡ 10,25 inch. Hệ thống điều khiển trên táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được mượn từ mẫu Omoda 5.

Bán tải Chery còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như sạc điện thoại không dây, đèn nền nội thất, Android Auto/Apple CarPlay không dây, camera 3D toàn cảnh, khởi động từ xa, ghế trước và vô lăng sưởi. Về khung gầm, xe sử dụng khung thân tách rời, tối ưu cho khả năng vận hành đa địa hình. Còn về hệ truyền động, Chery vẫn chưa tiết lộ chi tiết nhưng mở ra khả năng sử dụng động cơ đốt trong, hybrid hoặc thuần điện.

Với những thông tin này, Chery chắc chắn sẽ gây sự chú ý trong thời gian tới, khi mẫu bán tải cỡ trung mới này chính thức ra mắt, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của hãng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford ranger, bán taỈ, Chery

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe