GWM Tank 300 ra mắt tại Malaysia với với quy đổi từ 1,3 tỷ đồng, chờ ngày về Việt Nam

20:10 | 27/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
GWM Tank 300 là một mẫu SUV sở hữu thiết kế hầm hố và bắt mắt, trang bị dồi dào cùng khả năng vận hành ấn tượng, được mệnh danh như "xe tăng".

Tại Malaysia, nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc - GWM (Great Wall Motors) mới đây đã bổ sung thêm vào sản phẩm của mình  mẫu SUV mang thiết kế vuông vức kiểu Mercedes-AMG G63 có tên là GWM Tank 300, bên cạnh 2 mẫu xe điện dễ thương Ora Good Cat và Ora 07.

Thông tin về GWM Tank 300 tại Malaysia

GWM Tank 300 có thiết kế hầm hố và rắn chắc, với các đường nét vuông vức hiện đại, tương tự như những mẫu SUV địa hình huyền thoại như Mercedes-Benz G63, Suzuki Jimny hay Uaz Hunter.

Ngược lại với vẻ ngoài mạnh mẽ, nội thất của Tank 300 lại rất tiện nghi, với cụm màn hình đôi 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ghế được bọc da Nappa cao cấp, hệ thống âm thanh giải trí 9 loa Infinity và cửa kính 2 lớp cách âm.

GWM sẽ nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối Tank 300 tại Malaysia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L, cho công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Sức kéo được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động điện tử 2 cấp bán thời gian.

Các tính năng hỗ trợ địa hình nổi bật bao gồm 9 chế độ vận hành, góc vượt đỉnh dốc 23,1°, khả năng leo dốc 70%, và lội nước an toàn lên đến 700 mm. Những tính năng này khiến giới chuyên môn gọi GWM Tank 300 là "cỗ xe tăng" đúng như tên gọi của nó.

Xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP của Úc - New Zealand, với các tính năng ADAS như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp phòng tránh va chạm, hỗ trợ giữ làn và camera 360 độ có thể hiển thị dưới gầm xe.

Hiện tại, các đại lý GWM đã cho phép người tiêu dùng đặt cọc mẫu Tank 300 với giá niêm yết từ 250.000 RM (khoảng 1,35 tỷ đồng) và hẹn giao xe trong tháng 7 tới. Trước đó, GWM đã trưng bày Tank 300 tại Malaysia vào tháng 3 và mời giới truyền thông lái thử xe tại Trung Quốc.


Tại Việt Nam, GWM hiện diện với thương hiệu con Haval, với dòng SUV Haval H6 hybrid. Theo nhiều nhân viên tư vấn, nhà phân phối Thành An đang có kế hoạch bổ sung thêm mẫu SUV Haval Jolion và Tank 300 trong nửa cuối năm nay.

Tại các showroom ở Hà Nội, người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm Haval khá đông, nhưng số lượng khách "chốt đơn" và lăn bánh trên đường lại khá ít do rào cản về giá. Đây cũng là yếu tố khiến nhà phân phối phải cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra giá niêm yết cho Haval Jolion hay Tank 300 trong tương lai.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: GWM Tank 300, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe