Giá Honda Winner X giảm sâu, thấp hơn mức đề xuất tới 18 triệu đồng

11:10 | 07/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
So với tháng trước, giá bán của mẫu xe tay côn Honda Winner X bất ngờ giảm mạnh từ 4-6 triệu đồng, trượt sâu dưới giá đề xuất của hãng.

Sau khi tăng nhẹ ở kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão vừa qua, tất cả các phiên bản của dòng xe tay côn Honda Winner X lại bất ngờ giảm mạnh tại các đại lý kể từ những ngày đầu tháng 3.

Theo tìm hiểu của phóng viên, một vài đại lý Honda hiện đang chào bán Winner X với mức giá chỉ từ 28 triệu, thấp hơn giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là từ 46 triệu đồng.

Honda Winner X
Honda Winner X

Cụ thể, một đại lý của Honda tại khu vực Long Biên, Hà Nội đang bán phiên bản Winner X tiêu chuẩn với giá dao động từ 28 - 32 triệu đồng tùy từng màu sắc. Mức giá này thấp hơn từ 17,8 - 18,16 triệu so với giá bán lẻ từ hãng là 46,16 triệu đồng.

Ngoài ra, phiên bản Thể thao và Đặc biệt của mẫu xe tay côn này cũng được bán với mức giá từ 32 - 35 triệu, thấp hơn giá của hãng tới 18 triệu đồng. Đồng thời, đại lý cũng tăng thêm ưu đãi tiền mặt là 2 triệu đồng cho nhóm 2 khách cùng mua xe kèm phần quà trị giá lên tới 500 ngàn đồng.

 
 

Tại một đại lý khác của hãng tại khu vực Ba Đình, Honda Winner X cũng được được chào bán với mức giá từ 30 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và từ 38 triệu đồng cho các phiên bản trang bị phanh ABS, lần lượt giảm 6 và 4 triệu đồng so với tháng 2/2023.

Lý giải nguyên nhân mẫu xe côn tay của Honda bất ngờ giảm mạnh như vậy, nhân viên bán hàng tại đại lý này cho biết:"Thời điểm Tết ra nhà máy chưa đưa xe về đại lý nên xảy ra tình trạng khan hàng, vì vậy giá bán tăng cao cũng là bình thường.

 
 

Tuy nhiên tới nay, số lượng lớn các mẫu xe thể thao như Winner X hay Vario được đưa về, khiến giá lại trở nên hấp dẫn hơn. Nói về các tính năng, tiện ích mới được bổ sung, cải tiến thì mức giá 30 - 34 triệu hiện nay là quá rẻ cho Winner X."

Trong khoảng thời gian dài kể từ sau đợt ra mắt vào cuối năm 2021, mẫu xe tay côn Honda Winner X liên tục được các đại lý chào bán với giá dưới mức đề xuất của hãng.

Các đại lý cho biết, việc giảm giá sâu cho mẫu xe này nhằm mục đích chính là chạy chỉ tiêu bán hàng và gia tăng thị phần cho Winner ở phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe