Hyundai Creta giảm 10 - 20 triệu: Đủ sức vượt mặt Corolla Cross?

14:18 | 19/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tùy từng đại lý và phiên bản, giá bán của Hyundai Creta sẽ giảm từ 10 - 20 triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm sau tháng Ngâu.

Trong tháng 8/2022, Hyundai Creta nằm trong top 4 mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 1.417 chiếc được giao cho khách hàng, chỉ đứng sau Mitsubishi Xpander, Toyota Corolla Cross Toyota Veloz Cross

Mặc dù doanh số tăng mạnh tới 45% so với tháng trước nhưng các đại lý vẫn tung ra ưu đãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng khi lựa chọn mua Hyundai Creta trong tháng 9.

Cụ thể, các tư vấn bán hàng của TC Motor vẫn đang chào bán Creta với mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng tùy từng phiên bản và đại lý.

Trong đó, bản Tiêu chuẩn được giảm 10 triệu còn 620 triệu, bản Cao cấp giảm 20 triệu còn 710 triệu trong khi bản Đặc biệt do bán chạy nhất nên không nằm trong diện nhận ưu đãi lần này.

Ngoài ra, không phải đại lý nào cũng có mức giảm giống nhau. Một đại lý xe ở Hà Nội lại chào bán bản Hyundai Cao cấp với mức giảm là 15 triệu đồng tiền mặt và phụ kiện tặng kèm trong khi có nơi lại giảm trực tiếp 22 triệu đồng trên giá bán của xe.

Như vậy, động thái này cho thấy nguồn xe cũng đã dồi dào hơn trước. Đây chính là một nỗ lực đáng khen ngợi của TC Group trong việc cải thiện tình trạng "bia kèm lạc" từng xuất hiện trong những tháng đầu tiên mở bán Creta.

Hiện Hyundai Creta đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng mức giá đề xuât là 630 - 670 - 730 triệu đồng. 

Cả 3 phiên bản này đều sử dụng chung khối động cơ xăng SmartStream, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Trang bị hộp số đều là loại vô cấp CVT, kèm hệ dẫn động cầu trước.

Xe được xếp trong phân khúc CUV hạng B - một trong những phân khúc sôi động và cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam. Các đối thủ của mẫu xe Hàn Quốc này bao gồm Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Peugeot 2008, Mazda CX-30 hay Honda HR-V.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe