Đây là lần đầu tiên Mercedes-Benz làm điều này tại thị trường Đông Nam Á

09:59 | 07/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Người tiêu dùng lựa chọn mua xe Mercedes-Benz sẽ không cần phải lo lắng về giá bán khác nhau giữa các đại lý.

Để mang đến trải nghiệm liền mạch và thuận tiện dành cho khách hàng, Mercedes-Benz đã giới thiệu mô hình đại lý “Bán hàng tương lai” chính thức tại Malaysia.

Là thị trường thứ 10 trên thế giới và đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, Mercedes-Benz Malaysia đặt muc tiêu chuyển đổi trải nghiệm mua xe cho khách hàng, cung cấp một mức giá chung tốt nhất cho tất cả các mẫu xe trên khắp các đối tác bán lẻ và MB Online Showroom (phòng trưng bày trực tuyến).

Trước đây, nhà sản xuất ô tô Đức đã chỉ định các đại lý của mình (Cycle & Carriage, Hap Seng Star… tại Malaysia) như các đối tác bán lẻ.

Chuyển đổi sang mô hình bán hàng trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn mua xe từ kho hàng rộng khắp của hãng, đặc biệt là với một mức giá duy nhất và tốt nhất bất kể họ mua xe Mercedes-Benz ở đâu.

Dễ hiểu hơn, việc chuyển từ mô hình đại lý thông thường sang đại lý trực tuyến sẽ khiến không còn sự khác biệt về giá bán giữa các đại lý của Mercedes-Benz và các đại lý ủy quyền bên ngoài công ty.

Bất kể người tiêu dùng đến đại lý bán xe Mercedes-Benz nào, không chỉ xe mà các tùy chọn đi kèm cũng sẽ được bán với một mức giá duy nhất, thậm chí là với cùng một mức giảm giá tương tự nhau và không thể thương lượng.

Trong khi đó, các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz sẽ tiếp tục vai trò then chốt như đại lý thông thường với tư cách là chuyên gia tư vấn và đại sự thương hiệu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp trên mạng lưới bán lẻ hiện có của họ.

Ngoài ra, khách mua xe cũng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa Showroom của MB và mạng lưới bán lẻ để tận hưởng nhiều dịch vụ tại các đối tác bán lẻ của hãng bao gồm bán xe, lựa chọn tài chính linh hoạt, dịch vụ bảo trì và sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng và hỗ trợ bảo hành.

Khả năng tiếp cận thuận tiện này đảm bảo trải nghiệm sở hữu toàn diện cho khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes-benz, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe