Dân chơi Hải Phòng tậu Lamborghini Urus chỉ để gắn biển 'ngũ quý 2' giá gần cả tỷ đồng

11:55 | 23/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán cho chiếc biển 15K-222.22, vị đại gia sở hữu chiếc biển này đã gắn và đăng ký nó cho một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus.

Ngày 19/12/2023, đã có rất nhiều biển số đẹp được Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam (VPA) và Bộ Công an đấu giá. Trong đó, nổi bật có biển số 15K-222.22 của thành phố Hải Phòng trúng đấu giá lên tới 865 triệu đồng, tương đương với một chiếc Mazda CX-5 phiên bản cao cấp Premium Sport (859 triệu đồng).

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán số tiền còn lại (trừ 40 triệu đồng tiền cọc trước) trong 15 ngày kể từ khi nhận được thông báo trúng đấu giá, chủ sở hữu của chiếc biển ngũ quý 2 này đã hé lộ chiếc xe may mắn được gắn biển số.

Theo đó, người này đã tậu một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đã qua sử dụng với màu sơn ngoại thất vàng đặc trưng của mẫu xe này để thực hiện đăng ký biển số 15K-222.22. Hiện Lamborghini Urus đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 13,1 tỷ đồng.

Ý nghĩa của số 2

Không chỉ là con số thông thường, số 2 còn đại diện cho 1 cặp đôi, thể hiện sự hạnh phúc, viên mãn, tròn đầy, song hỷ. Ngoài ra, số 2 còn tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, đồng thời còn thể hiện sự bền vững, lâu dài.

Ngoài ra, sự lặp lại số 2 còn có thể hiểu là sự no ấm, hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi, luôn đứng vững, phát triển dù cho có sóng gió, khó khăn không hề bị lụi bại, hay ảnh hưởng.

Chi tiết về Lamborghini Urus

Siêu SUV của "siêu bò" nước Ý lần đầu được giới thiệu vào tháng 12/2017 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới nhà giàu trên toàn cầu, trong bối cảnh xu hướng mua xe đang chuyển dần sang các dòng xe gầm cao, đặc biệt là SUV.

Xe được xây dựng trên nền tảng MLB Evo của Volkswagen, Urus chia sẻ nhiều thành phần với các mẫu SUV hạng sang khác của tập đoàn này, chẳng hạn như Audi Q7, Bentley Bentayga, Volkswagen Touareg hay Porsche Cayenne.

Với tốc độ tối đa 305 km/h, Urus được coi là một trong những chiếc SUV sản xuất nhanh nhất thế giới. Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn của siêu SUV Lamborghini Urus đã bị dừng sản xuất để nhường dây chuyền cho việc lắp ráp bản hiệu năng cao là Lamborghini Urus Performante và bản nâng cấp giữa vòng đời có tên gọi Lamborghini Urus S.

Ngoại thất của siêu SUV Lamborghini Urus mới được đại gia Hải Phòng đăng ký biển số 15K-222.22 có màu vàng cùng với nhiều chi tiết carbon và sơn đen, ngoài ra, xe còn có bộ mâm 5 chấu kép, được sơn tông màu đen, cùng với kẹp phanh màu vàng.

Điểm làm nên sự thú vị của Urus chính là chiếc xe Lamborghini có thể dễ dàng chinh phục bất kỳ con đường nào, ngoài ra, khoang hành lý có dung tích 1.596 lít nếu hàng ghế sau được gập lại cũng khiến cho không ít đại gia phải nhanh chóng xuống tiền sở hữu.

Hàng ghế sau của xe siêu SUV Lamborghini Urus cũng có thể tùy biến theo kiểu 3 ghế ngồi bình thường hoặc khách hàng có thể yêu cầu 2 ghế ngồi độc lập cùng với hệ thống giải trí riêng.

Siêu SUV Lamborghini Urus cũng có sức mạnh đáng kinh ngạc như các chú bò tót 2 cửa khác trong gia đình, mẫu xe này được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho ra công suất tối đa 641 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải vòng tua máy từ 2.250 đến 4.500 vòng/phút.

Sức mạnh trên của Lamborghini Urus sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, chiếc siêu SUV này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Lamborghini mang đến tổng cộng 6 chế độ lái cho xe Urus bao gồm Strada, Sport, Corsa, Sabbia, Terra và Neve.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe