Chuyển nhượng bóng đá 8/6: Greenwood gia nhập ông lớn Serie A, ngã ngũ vụ Neymar tái hợp Messi?

09:46 | 08/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Có kết quả thương vụ Neymar tái ngộ Messi tại Inter Miami và Ngoại hạng Anh đón HLV trẻ nhất lịch sử sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/6

Ngã ngũ vụ Neymar tới Inter Miami

1

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền mới nhất mà Lionel Messi tham gia, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng đã đưa ra khẳng định về màn tái ngộ giữa anh, Suarez và Neymar trong hè này, sau nhiều tin đồn suốt thời gian qua.

Messi nói với Pollo Alvarez: "Chúng tôi nói chuyện thường xuyên! Chúng tôi thậm chí còn có một nhóm trò chuyện riêng với ba người, bao gồm cả Luis. Ney nói tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo...".

"Một tin nhắn nhỏ để tuyển dụng cậu ấy? Không, tôi không biết. Sự thật là, bây giờ rất khó khăn. Cậu ấy đang ở Ả Rập Xê Út, và tôi nghĩ lý do là bởi Ney còn một năm trong hợp đồng tại đó".

Ngoại hạng Anh đón HLV trẻ nhất

3

Brighton đang tích cực đàm phán với Fabian Hurzeler, huấn luyện viên mới chỉ 31 tuổi, nếu gật đầu dẫn dắt Seagulls, Hurzeler sẽ là chiến lược gia trẻ nhất trong lịch sử tại Premier League.

Được biết, Hurzeler từng đảm nhiệm vị trí trợ lý giám đốc cho đội U18 và U20 Đức. Do thành công khi còn là huấn luyện viên trẻ ở Đức, Hurzeler được nhiều chuyên gia so sánh và kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như Julian Nagelsmann - thuyền trưởng ĐTQG lúc này.

Greenwood có thể tới Juventus

2

Theo Football Italia, Juventus là câu lạc bộ mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ Mason Greenwood trong hè này.

Trước đó, Greenwood đã thông báo với đại diện của mình rằng anh sẽ thích một cuộc chuyển nhượng đến Turin. Tuy nhiên, Juve sẽ gặp khó khăn trong công việc đáp ứng giá 34 triệu Bảng mà Man Utd yêu cầu. 

Được biết rằng tiền vệ cánh U21 của Anh, Iling-Junior, có thể được đề nghị trao đổi một phần, trong khi vẫn còn khả năng nhà vô địch Euro 2020 Federico Chiesa sẽ được sử dụng như một phần của thỏa thuận vì cầu thủ này cũng đang tiến tới 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

MU muốn có Youssef En-Nesyri

image_2024-06-08_093852071

Tờ Estadio Deportivo cho rằng Quỷ đỏ đang đặt rất nhiều quyết tâm vào thương vụ chiêu mộ Youssef En-Nesyri. Sevilla lúc này lại đang gặp khó khăn về mặt tài chính và khả năng họ buộc phải bán tiền đạo chủ lực đang là rất cao.

Youssef En-Nesyri được xem là sự bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công của MU trong bối cảnh Rashford chưa rõ tương lai và Anthony Martial thì đã chắc chắn ra đi.

Barcelona đang nhắm đến Florian Wirtz cho năm 2025

image_2024-06-08_094005539

Barca tin rằng họ sẽ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ vào năm tới. Với điều đó, họ đang nhắm đến Wirtz cho năm 2025. CLB đã tìm hiểu và thu thập thông tin. Họ cũng có mối quan hệ tốt với Leverkusen.

Tosin Adarabioyo chính thức gia nhập Chelsea 

tosin5

Hậu vệ Tosin Adarabioyo là cái tên mới nhất gia nhập Chelsea vào mùa hè này, và trang chủ đội bóng cũng đã xác nhận bản hợp đồng mới này.

Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd đã thất bại trong thương vụ này, mặc dù đã có những sự quan tâm nhất định từ đầu năm nay, song cầu thủ người Anh đã quyết định lựa chọn The Blues làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Roma chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Daniele De Rossi đến năm 2027

_133176281_gettyimages-2136572404

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AS Roma chuẩn bị xác nhận hợp đồng mới của Daniele De Rossi có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027.

Thỏa thuận ba năm đã được đồng ý từ vài tháng trước và hiện đang chuẩn bị được chính thức ký kết với huấn luyện viên người Ý.

Liverpool đưa ra đề nghị 45 triệu Euro cho Ederson của Atalanta

IMG_20240201_122144_620_x_400_pixel

Liverpool đã thực hiện một bước đi đáng kể trên thị trường chuyển nhượng với lời đề nghị 45 triệu Euro cho tiền vệ Ederson của Atalanta, theo nhà báo Brazil Jorge Nicola. Cầu thủ 24 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ Premier League trong mùa hè này nhờ những màn trình diễn ấn tượng của anh ở Serie A.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe