Đây có thể là Mitsubishi Pajero Sport mới chuẩn bị ra mắt?

08:52 | 08/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi hé lộ danh mục sản phẩm mới, bao gồm Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới và các mẫu xe điện hóa đầy hứa hẹn.

Dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng những tiết lộ trong bức ảnh teaser gần đây đã làm dấy lên sự tò mò về các sản phẩm mới của Mitsubishi, đặc biệt là Pajero Sport thế hệ mới.

Với thiết kế hứa hẹn bề thế và hiện đại hơn, mẫu xe này có thể sẽ là tâm điểm trong dòng sản phẩm sắp tới của hãng.

Chiếc xe ở vị trí trung tâm được cho là Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới
Chiếc xe ở vị trí trung tâm được cho là Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới

Theo trang Drive của Australia, Mitsubishi đang lên kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm tại thị trường này vào năm 2030.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã hé lộ những mẫu xe mới trong một bức ảnh tối, chỉ cho thấy kiểu dáng cụm đèn chiếu sáng trước mà không nêu rõ từng mẫu cụ thể.

Tuy nhiên, Mitsubishi đã xác nhận rằng hãng sẽ tập trung vào động cơ điện hóa, một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng.

Trong loạt xe được tiết lộ, chiếc xe ở hàng giữa phía trước có vẻ như là mẫu SUV sẽ thế chỗ Pajero Sport, còn chiếc phía sau được cho là D concept, nền tảng của mẫu Delica thế hệ mới.

Bên cạnh đó, ba chiếc ở bên trái bức ảnh là ba mẫu SUV mới, còn bên phải là phiên bản Ralliart của Triton. Kế bên xe bán tải là một mẫu SUV khác chưa rõ tên, và chiếc SUV phía sau có vẻ giống Outlander, có thể là phiên bản nâng cấp (facelift).

Không chỉ tại Australia, Mitsubishi cũng đã xác nhận triển khai chiến dịch sản phẩm "Momentum 2030" ở Bắc Mỹ.

Theo kế hoạch, mỗi năm hãng sẽ giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới từ năm tài chính 2026 đến 2030. Hiện tại, Mitsubishi chỉ bán bốn mẫu xe tại thị trường Mỹ, bao gồm Mirage, Eclipse Cross, Outlander Sport và Outlander.

Kế hoạch của Mitsubishi Bắc Mỹ là đến năm 2030 sẽ tăng gấp đôi danh mục sản phẩm tại Mỹ, trong đó hầu hết là xe điện hóa, bao gồm xe hybrid truyền thống, hybrid sạc điện (PHEV) và xe thuần điện. Việc này sẽ giúp hãng đặt chân vào các phân khúc mà hiện tại vẫn bỏ ngỏ.

Thông báo trước đó cũng đi kèm một bức ảnh teaser cho thấy bảy mẫu xe mới. Trong đó, một số mẫu không quá bí ẩn, như các xe ở hàng trước rõ ràng trông giống Outlanders, còn chiếc ở giữa phía sau là Eclipse Cross.

Về các xe khác, chiếc trên cùng bên phải có vẻ như là Xforce. Hai xe trên cùng bên trái hiện chưa rõ là mẫu gì, còn chiếc ở giữa có vẻ như là D concept.

Những bước đi này thể hiện rõ tham vọng của Mitsubishi trong việc chinh phục thị trường quốc tế với các sản phẩm hiện đại và thân thiện với môi trường.

Với sự xuất hiện của Pajero Sport thế hệ mới cùng các mẫu xe điện hóa, Mitsubishi đang chứng tỏ sự đổi mới và cam kết mạnh mẽ với tương lai bền vững.

Các tín đồ của hãng xe Nhật Bản này hãy cùng chờ đón những sản phẩm đột phá sẽ ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe