Cận cảnh Volkswagen Viloran bản tiêu chuẩn vừa ra mắt, liệu có 'làm khó' KIA Carnival?

06:52 | 28/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Với kích thước rộng rãi và nhiều công nghệ tiện nghi, Volkswagen Viloran Premium sẽ trở thành cái tên MPV đáng cân nhắc để phục vụ các nhu cầu gia đình.

Sau nhiều ngày "nhá hàng", Volkswagen Viloran đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản gồm Premium và Luxury cùng mức giá dao động từ 1,989 - 2,188 tỷ đồng.

Mặc dù là phiên bản thấp hơn nhưng theo đánh giá của một số chuyên gia, Viloran Premium không thua thiệt quá nhiều so với bản Luxury cao cấp hơn. Xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.346 x 1.976 x 1.781 mm, chiều dài cơ sở 3.180 mm.

Điểm khác biệt lớn so với phiên bản Luxury là Viloran Premium chỉ có đèn pha LED thông thường và đèn LED định vị ban ngày. Xe cũng được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện có sưởi, cửa trượt hít tự động với chức năng chống kẹt. Mâm xe 5 chấu kép 19 inch 2 tông màu, giá giống với KIA Carnival.

Phần sau của xe nổi bật với cụm đèn hậu LED nối liền bằng thanh chrome, ống xả kép và cánh gió trên cao, mang đến vẻ ngoại hình liền mạch và thể thao.

Nội thất của Viloran Premium thể hiện sự sang trọng và đậm chất Đức với vô lăng tích hợp nhiều tính năng, bảng đồng hồ điện tử 10,3 inch và hệ thống điều hòa cảm ứng. Cửa trượt điện có thể điều khiển từ bảng điều khiển trung tâm.

Hàng ghế thứ hai kiểu thương gia, mỗi ghế có tựa tay riêng và lưng ghế có thể ngả 70 độ. Ghế được bọc da thông thường. Hàng ghế thứ ba rộng rãi và có thể gập gọn để tăng dung tích cốp lên tới 1.381 lít.

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 12 inch, Apple CarPlay không dây, USB, Bluetooth, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, sạc không dây, điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và đèn viền nội thất màu trắng. Hệ thống âm thanh 8 loa, ít hơn 4 loa so với phiên bản cao cấp của Kia Carnival.

Động cơ 2.0L tăng áp, công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số DSG 7 cấp và dẫn động cầu trước. Tốc độ tối đa 200 km/h.

Về an toàn, xe có các tính năng như cảnh báo mất tập trung, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảm biến va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe tự động và 7 túi khí an toàn, ít hơn 2 túi so với bản Luxury.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe