Hết "lạc", SUV cỡ lớn Hyundai Palisade được giảm tới 70 triệu đồng tại đại lý

18:52 | 27/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai tung ưu đãi bất ngờ cho dòng SUV Palisade tại Hà Nội, với giảm giá đáng kể được triển khai song song với chính sách lệ phí trước bạ hấp dẫn của Chính phủ.

Các đại lý bán ô tô đang nỗ lực giới thiệu các chương trình khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng trước Tết Nguyên đán. Một ví dụ cụ thể là đại lý Hyundai.

Theo ghi nhận, một đại lý Hyundai ở Hà Nội đang giảm giá tiền mặt đến 70 triệu đồng cho dòng SUV Palisade phiên bản Exclusive, khiến cho mức giá của mẫu xe này xuống chỉ còn 1,4 tỷ đồng.

Đến hết 31/12/2023, Palisade cũng hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước. Điều này giúp người mua có thể tiết kiệm thêm ít nhất 73 triệu đồng tiền mặt.

Palisade - mẫu xe lớn nhất trong dàn sản phẩm SUV của Hyundai ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9 vừa qua và từng bị đội giá tại đại lý. Vào tháng 11/2023, Palisade phiên bản Exclusive 6 chỗ tăng giá 50 - 60 triệu, phiên bản Prestige 6 chỗ tăng 70 - 80 triệu, thậm chí là lên tới 111 triệu đồng tại một đại lý Hà Nội.

Đại lý “quay xe”, tung ưu đãi 70 triệu đồng cho Hyundai Palisade

Theo nhân viên bán hàng, thời điểm đó xe bị tăng giá do nhu cầu vượt cung. Khách hàng chi thêm tiền có thể nhận xe sớm và hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ, nếu không sẽ phải chờ đến năm 2024 khi ưu đãi kết thúc.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm Exclusive 7 chỗ, Exclusive 6 chỗ, Prestige 7 chỗ và Prestige 6 chỗ, với giá bán dao động từ 1,469 - 1,589 tỷ đồng. So với 2 đối thủ Ford Explorer và Volkswagen Teramont, mẫu xe Hàn Quốc này có giá "mềm" hơn nhiều. Nhờ đó, Hyundai Palisade sở hữu doanh số khá khả quan.

Cận cảnh Hyundai Palisade vừa ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,469 tỷ đồng

Không chỉ có giá rẻ hơn đối thủ, Hyundai Palisade còn sở hữu ngoại thất khá ấn tượng cùng trang bị đầy đủ. Mẫu SUV cỡ lớn này có hệ thống đèn chiếu sáng LED, vành hợp kim 18 - 20 inch, cửa cốp mở chỉnh điện.

Cận cảnh Hyundai Palisade vừa ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,469 tỷ đồng

Nội thất 6-7 chỗ, tính năng làm mát/sưởi ấm ở 2 hàng ghế đầu, ghế trước chỉnh điện 12 hướng, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch, hệ thống âm thanh 12 loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD 10 inch, phanh tay điện tử, cổng sạc cho 3 hàng ghế và kính chiếu hậu chống chói điện tử.

Cận cảnh Hyundai Palisade vừa ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,469 tỷ đồng

Trang bị an toàn của mẫu xe Hàn Quốc cũng rất phong phú với 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe, cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe, hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA, phòng tránh va chạm trước FCA, điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, cảnh báo người lái mất tập trung DAW và hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Cận cảnh Hyundai Palisade vừa ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,469 tỷ đồng

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade tại Việt Nam là động cơ diesel R 2.2, cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.

Trong tháng 10/2023, mẫu SUV cỡ lớn này đạt doanh số 61 xe. Sang tháng 11/2023, đã có 94 khách hàng Việt mua Hyundai Palisade, tương đương mức tăng trưởng 54%.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe