Cận cảnh Toyota Innova Cross bản máy xăng tại đại lý trước "giờ G"

14:35 | 12/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Toyota Innova Cross hiện đã có mặt tại nhiều đại lý để trưng bày cũng như chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu sản phẩm của từng đại lý.

Theo thông báo từ trước, Toyota Innova Cross sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào chiều ngày hôm nay 12/10. Dự kiến sẽ sẽ được cung cấp với 2 phiên bản 2.0V (máy thuần xăng) và 2.0HEV (máy xăng hybrid).

Ngay trước thời điểm ra mắt chính thức, một số lượng xe đã được đưa về đại lý để phục vụ mục đích trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Chiếc Innova Cross dưới đây thuộc phiên bản 2.0V hiện đang có mặt tại một đại lý ở phía Nam.

Toyota Innova Cross 2.0V tại đại lý
Toyota Innova Cross 2.0V tại đại lý

Hiện chưa có thông tin công bố chính thức từ phía Toyota Việt Nam nhưng dựa vào những hình ảnh này thấy rằng, Innova Cross 2.0V được trang bị đèn LED dang chóa, lưới tản nhiệt đen mạ crôm ở phía viền dưới.

Khác với phiên bản 2.0HEV, xe không có 2 dải đèn LED định vị ban ngày (cũng là đèn xi-nhan), không có viền mạ crôm ở hốc gió phía trước, viền cửa và tay nắm cửa.

Nhiều khả năng, cả hai phiên bản có chung kích thước DxRxC lần lượt là 4.755 x 1.845 x 1.795 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm. So với thế hệ cũ, xe dài hơn 20 mm, rộng hơn 15 mm và tăng mạnh nhất là chiều dài cở sở với 100 mm.

Bản 2.0V này trang bị mâm 17 inch trong khi bản 2.0 HEV nâng lên mâm 18 inch. Gương chiếu hậu hai bên và cửa hậu đều có camera nên xe sẽ có tính năng camera 360 độ. Cùng với đó là 4 cảm biến, gồm 2 phía trước và 2 phía sau.

Nội thất của Toyota Innova Cross 2.0 gây chú ý với bảng điều khiển được bố trí một cách khoa học và thuận mắt. Các chi tiết nổi bật bao gồm:

  • Chất liệu nội thất bọc da 2 tông màu nâu-đen
  • Ghế lái chỉnh điện
  • Hàng ghế thứ 2 chỉnh cơ
  • Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng
  • Màn hình thông tin kỹ thuật số 4,2 inch kèm đồng hồ dạng analog
  • Màn hình giải trí trung tâm 10,2 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto
  • Bảng điều khiển điều hòa cho hàng ghế thứ 2 kèm một màn hình nhỏ hiển thị thông tin
  • Hai cổng sạc
  • ...
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Chưa rõ thông số kỹ thuật động cơ bản máy xăng bán tại Việt Nam nhưng nếu giống như xe bán tại Indonesia (nơi sản xuất dành cho thị trường Việt Nam). Innova Cross 2.0V sẽ sử dụng động cơ Dynamic Force Engine với mã M20A-FKS.

Động cơ được trang bị 4 xy-lanh, dung tích 2.0L cho đầu ra công suất tối đa 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, mạnh hơn so với động cơ 2.0L trên bản cũ.

Đi kèm động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước FWD.

Theo số liệu được công bố trên tem dán, Toyota Innova Cross 2.0V có mức tiêu thụ nhiêu liệu hỗn hợp là 7,2 lít/100 km.

Có thể thấy, Toyota Innova Cross là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ Innova cũ. Theo phía tư vấn bán hàng, giá khởi điểm của xe sẽ tăng mạnh, khoảng 950 triệu đồng cho bản thuần xăng và 1,05 tỷ đồng cho bản máy xăng hybrid.

Trong khi đó, Innova thế hệ cũ tại Việt Nam hiện đang có giá dao động từ 755 – 995 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe