Cận cảnh bộ đôi Mini Cooper và Yamaha bị bỏ quên 30 năm "dưới lòng đất"

15:32 | 03/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bộ đôi xe này được phát hiện và thu hồi ở một bãi đậu xe của một khách sạn ở Athens, Hy Lạp sau khi bị bỏ quên tới hơn 30 năm.

Đước biết, chiếc xe ô tô hiệu Mini Cooper và chiếc xe máy Yamaha này được gửi ở tầng hầm thứ 5 của khách sạn này vào cuối những năm 80 - đầu những năm 90 thế kỉ trước.

Abandoned-Mini-And-YamahaAbandoned-Mini-And-Yamaha
Abandoned-Mini-And-YamahaAbandoned-Mini-And-Yamaha
Abandoned-Mini-And-YamahaAbandoned-Mini-And-Yamaha
Abandoned-Mini-And-YamahaAbandoned-Mini-And-Yamaha

Nhiều năm sau, người chủ qua đời, không một ai trong gia đình hay bạn bè biết đến hai chiếc xe để nhận lại. Vì vậy, chúng vẫn nằm trong bóng tối, bị lãng quên suốt thời gian dài như vậy.

Sau hơn 30 năm bị bỏ quên "trong lòng đất", bụi bặm và đổ ẩm thất thường đã khiến chiếc Mini Cooper kiểu dáng cổ điện không còn nguyên vẹn như trước.

Thân xe bẩn đến mức bạn khó có thể nhìn thấy lớp sơn màu nguyên bản. Nhiều chi tiết bị rỉ sét bên trong và ngoài, lốp xe bị nứt, phần mui mềm trên nóc trông như không thể gấp lại được nữa.

Ngoài ra, cửa sổ bên lái bị cuốn xuống và cửa sổ bên phía sau bị khuyết, gây hư hỏng nội thất.

Hiện không biết phần động cơ có còn nguyên vẹn hay không nhưng nhiều người đoán rằng nó cũng không khác gì phần khung của chiếc xe.

Trong khi đó, chiếc xe máy Yamaha lại ở trong tình trạng tốt hơn, dễ dàng phục chế hơn chiếc ô tô sau nhiều năm bị bỏ quên. 

(Tham khảo: Carscoops)

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MINI Cooper, yamaha, ô tô, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe