Xem trước Kia Sorento 2023: ngoại hình mới, tăng sức cạnh tranh với Hyundai SantaFe

14:48 | 03/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một lần nữa, Kolesa.ru mang đến cho người dùng những hình ảnh phác họa mới nhất của Kia Sorento, hứa hẹn một diện mạo mới hoàn toàn khác trong thế hệ mới.

Ở thời điểm hiện tại, khó có thể nói thiết kế của Kia Sorento đã lỗi thời. Tuy nhiên, Kia vẫn cần cập nhật xe đúng thời điểm để đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.

Mới đây, bản chạy thử nghiệm của Sorento thế hệ mới đã xuất hiện tại châu Âu. Nhờ vậy mà Kolesa.ru mới phác thảo lại một chiếc Kia Sorento facelift hoàn chỉnh. Diện mạo mới của xe khiến bao đối thủ phải dè chừng, đặc biệt là Hyundai SantaFe.

Bộ mặt mới của Kia Sorento bao gồm cụm đèn trước thay đổi hoàn toàn kết hợp đèn ban ngày hình chữ C. Ở giữa, bộ lưới tản nhiệt cũng được thay đổi nhằm phù hợp hơn với thiết kế mới.

Ở phía sau xe, nhiều nguồn tin cho rằng Kia Sorento sẽ bổ sung thêm thanh đèn LED kết nối cụm đèn hậu hiện tại. Phía bên dưới là cản sau cũng được thay đổi.

Về động cơ vận hành, nhiều khả năng xe sẽ giữ lại 4 tùy chọn về hệ truyền động hiện tại. Gồm động cơ 2.5L sản sinh 191 Hp, 2.5L tăng áp 281 Hp, 1.6L hybrid 227 Hp và hybrid sạc điện 261 Hp.

Ở thị trường Việt Nam, Kia Sorento đang ở thế hệ thứ 4 được định vị trong phân khúc SUV hạng D. Chung mâm với Hyundai SantaFe, Peugeot 5008, Toyota FortunerFord Everest,...

Hiện tại, Kia Sorento 2021 đang được phân phối chính hãng 7 phiên bản với mức giá niêm yết dao động từ 1.079 ~ 1.349 tỷ đồng.

Được chế tạo dựa trên nền tảng SUV hạng trung, Kia Sorento mang đến hình ảnh sắc sảo và năng động. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng vuông vức hơn, mang đến cảm giác nam tính.

Hiện tại, mẫu SUV này của Kia đã có thêm lựa chọn 6 chỗ ngồi đặc biệt ấn tượng, nhằm mở rộng đối tượng khách hàng là gia đình trung lưu hay các doanh nhân mới thành đạt. 

Bên cạnh đó, các tiện nghi phong phú của Kia Sorento cũng đáp ứng kịp thời đại công nghệ 4.0. Các tính năng an toàn của mẫu xe khá phong phú, nâng cao khả năng bảo vệ người dùng trong các tình huống bất trắc xảy ra.

Trong năm 2023, đối thủ của Sorento là Hyundai SantaFe cũng sẽ đón thêm phiên bản mới ra mắt người dùng toàn cầu. Đây cũng chính là chiến lược của Sorento khi tỏ ra không hề thua kém đối thủ. Trong tương lai không xa, sẽ có một cuộc đua thú vị trong phân khúc SUV cỡ trung.

Kia Sorento

Giá từ: 1,179 tỷ - 1,759 tỷ
Smartstream D2.2
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe