Cận cảnh bán tải Hyundai Santa Cruz trên đường phố, thiết kế đẹp mê ly

17:03 | 05/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngày ra mắt của mẫu bán tải mới nhà Hyundai đã cận kề và những hình ảnh sau sẽ cho độc giả cái nhìn rõ ràng hơn về Santa Cruz.

Mặc dù đã được ra mắt trực tuyến nhưng hiện mẫu bản tải Hyundai Santa Cruz vẫn chưa được mở bán chính thức. Nhưng những khách hàng có ý định muốn "rước" một chiếc bản tải tầm trung mang thương hiệu Hyundai sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu khi Santa Cruz sẽ được bán sớm nhất tại thị trường Mỹ vào mùa hè 2021.

Lần đầu xuất hiện dưới dạng concept vào năm 2015, Hyundai Santa Cruz tạo được sự chú ý nhờ ngoại hình bắt mắt và kích thước nhỏ gọn. Santa Cruz gần như nhỏ nhất trong phân khúc bán tải tầm trung đang được bán tại Mỹ với chiều dài 4.971 mm, ngắn hơn Toyota Tacoma (5.390 mm), Honda Ridgeline (5.334 mm) hay Nissan Frontier (5.220 mm).

Theo biển số xe trong những bức ảnh được cung cấp, chiếc Hyundai Santa Cruz này được đăng kí tại bang Alabama vì vậy nhiều khả năng được sản xuất tại nhà máy HMMA ở Montgomery cùng với 2 mấu SUV khác là Santa Fe và Tucson.

Huyndai Santa Fe được cung cấp tại Mỹ với 2 biến thể động cơ

Động cơ đầu tiên là loại 4 xy-lanh hút khí tự nhiên dung tích 2.5L cho công suất 190 mã lực cùng mô-men xoắn 244 Nm. Tiếp theo là động cơ Tăng áp cho công suất lên tới 275 mã lực và mô-men cực đại 420 Nm. Tất cả các biến thể đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn phần HTRAC của Hyundai.

Ngoài ra, phiên bản hút khí tự nhiên sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Còn phiên bản cao cấp sử dụng động cơ Tăng áp sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép kết hợp cùng lẫy chuyển số.

Chiếc xe xuất hiện trong những hình ảnh này dường như là biến thể động cơ Tăng áp 2.5L với phiên bản cao cấp nhất. Màu xanh ngọc cũng làm cho chiếc xe trở nên khá nổi bật, lịch sự và sang trọng. Mức giá của chiếc xe vẫn chưa được công bố nhưng sẽ được tiết lộ sớm trước ngày mở bán vào khoảng 1 tháng nữa.

(Tham khảo: Carscoops)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe