Thêm một chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản độ đặc biệt về nước với tên gọi HG63

14:42 | 05/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Khác với những chiếc Mercedes-AMG G63 đời mới về Việt Nam thời gian gần đây, chiếc G63 này không đeo logo ngôi sao ba cánh mà thay bằng logo của hãng độ Hofele danh tiếng. Bởi vì đây là một sản phẩm độ độc đáo của Hofele.

"Vua địa hình" Mercedes-AMG G63 khá phổ biến tại Việt Nam, tính đến nay đã có khoảng hơn 100 chiếc G63 các biến thể khác nhau được đưa về dải đất hình chữ S. Trước sự phổ biến của G63, các đại gia Việt bắt đầu tìm đến những bản độ khác lạ của chiếc SUV này để không bị "đụng hàng".

Chiếc G63 trong bài là một sản phẩm độ siêu độc của hãng độ Hofele -  một "tay chơi" trong làng nâng cấp Mercedes-Benz G-Class. Xe được đặt tên là HG63 và được nhập khẩu bởi một công ty tư nhân có tiếng ở Hà Nội.

Sự khác biệt của HG63 với G63 thông thường được thể hiện rõ ràng ngay từ ngoại thất, cụ thể, logo ngôi sao ba cánh ở giữa lưới tản nhiệt đã được thay bằng logo chữ H của hãng độ, có thêm đèn trên nóc xe giúp tăng thêm sự hầm hố, cản va trước cũng được sửa đổi và tích hợp thêm dải đèn LED nổi bật.

Chưa hết, ốp trung tâm bánh xe và vỏ bánh xe dự phòng phía sau cũng được đeo logo của Hofele, cái tên "HG63" xuất hiện ở cửa sau để khẳng định một lần nữa rằng đây là một sản phẩm của hãng độ Đức.

Cuối cùng, để làm tròn gói độ, HG63 "cưỡi" trên bộ mâm 20 chấu "hàng thửa" kích thước 22 inch và được sơn bóng, rất phù hợp với nước sơn đen nhám của thân xe.

Bước vào bên trong, G63 mới của Hofele được bọc da đen - nâu và có một vài chi tiết, ví dụ như phần ốp nhựa chân ghế được thay thế bằng carbon, có thêm nhiều thành phần trang trí bằng kim loại sáng bóng và vô lăng được ốp carbon kết hợp bọc da cao cấp được trang bị 2 bánh xe nhỏ.

Trong khi ngoại / nội thất xe được nâng cấp nhẹ, hệ truyền động của HG63 vẫn được giữ nguyên với động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh được gửi đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp giúp "vua địa hình" có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây trước vận tốc tối đa 220 km/h.

Về giá bán, không rõ giá của chiếc Mercedes-AMG G63 độ Hofele mới về Việt Nam là bao nhiêu nhưng có lẽ nó sẽ cao hơn so với giá bán của Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn đang được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối chính hãng với giá từ 10,95 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes g63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe