Beijing X7 Homestay 2023 - Xe gầm cao dành cho tín đồ camping

10:11 | 22/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu Trung Quốc cung cấp cho Beijing X7 Homestay 2023 với 4 tùy chọn nội thất cùng với nhiều phụ kiện đi làm phục vụ cho những chuyến dã ngoại, đi chơi dài ngày.

Những chiếc ô tô du lịch có thể lái đi dã ngoại hay cắm trại đang là một xu thế tìm kiếm mua xe của một bộ phận khách hàng hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn, các nhà sản xuất xe trên thế giới cũng đang cho ra mắt nhiều hơn những chiếc xe phục vụ nhu cầu này.

Mới đây, thương hiệu xe Trung Quốc - BAIC Beijing, cũng nhanh chóng "bắt trend" khi cho ra mắt phiên bản X7 Flatbed Homestay dành riêng cho các tín đồ dã ngoại. Phiên bản mới này vẫn có thiết kế ngoại thất giống hệt bản thường nhưng sẽ được thay đổi phần nội thất bên trong để phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Đặc biệt, nhà sản xuất xe Trung Quốc cung cấp tới 4 biến thể khác nhau của X7 Homestay với các cách bài trí riêng biệt, bao gồm King Bed Room, Karaoke Room, Viewing Room và Loft Room. Trong đó:

  • King Bed Room sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh Banana Green và đi kèm một chiếc giường 2,8 m để nằm ngủ trong xe. Giường này đi kèm đầy đủ đệm, ga, gối và chăn. Ngoài ra, phiên bản King Bed Room còn có những phụ kiện như thảm gấp, ghế gấp và bộ lò nướng.
  • Karaoke Room sở hữu sơn ngoại thất màu hồng Wind and Rain Color Red, được trang bị thêm nguồn điện để cắm các thiết bị ngoài trời, loa B&O xách tay, máy chiếu XGIMI và micro.
  • Viewing Room được sơn màu vàng Zai Chuang Hui, bổ sung lều xoay 270 độ, kính viễn vọng Vixen và bộ pha cà phê MHW cho khách hàng.
  • Loft Room lại có màu xanh dương Crazy Blue, được trang bị ều lắp trên nóc xe, lều lắp bên sườn xe ARB và điều hòa xách tay.

Trong khi đó, khoang lái của Beijing X7 Flatbed Homestay vẫn được giữ nguyên như bản thường. Xe cũng được trang bị vô lăng vát đáy thể thao và bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm thành khối đặt nổi trên mặt táp-lô.

beijing-x7-flatbed-homestbeijing-x7-flatbed-homest
beijing-x7-flatbed-homestbeijing-x7-flatbed-homest
beijing-x7-flatbed-homestbeijing-x7-flatbed-homest
beijing-x7-flatbed-homestbeijing-x7-flatbed-homest

Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L quen thuộc, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động ly hợp két ướt 7 cấp (7DCT).

Hiện tại, xe mới chỉ được giới thiệu tại thị trường nội địa Trung Quốc và chưa công bố giá bán

Theo giaitri.arttimes.vn - Link gốc

Từ khóa: Beijing X7, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe