Cận cảnh Toyota Corolla Cross biến thành SUV vạn người mê trên thế giới

16:49 | 21/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một trung tâm độ xe tại Nhật Bản đã hô biến mẫu crossover Toyota Corolla Cross trở thành đàn anh trong nhà là RAV 4 với kiểu dáng cứng cáp và hầm hố hơn trông thấy.

Toyota RAV4 được biết đến là dòng SUV bán chạy nhất toàn cầu với nhiều lợi thế như ngoại hình ấn tượng, không gian rộng rãi, hiệu suất tuyệt vời. Trong khi đó, Toyota Corolla Cross lại có phần hiền hơn với bộ lưới tản nhiệt khá đơn giản.

Nhằm giúp chiếc crossover đô thị này trở nên nổi bật và cuốn hút, trung tâm độ xe của Nhật mang tên Exizzle-Line đã mang đến một ngoại hình mới cho mẫu xe này. Với cảm hứng lấy từ mẫu Toyota RAV4 phiên bản Mỹ.

can-canh-toyota-corolla-ccan-canh-toyota-corolla-c

Bộ bodykit bao gồm phụ kiện mặt trước và các tấm ốp vòm quanh bánh xe. Từ đó, biến chiếc Corolla Cross đô thị thành một chiếc SUV đậm chất việt dã hơn. Theo trung tâm độ xe Nhật Bản, bộ body kit này có thể tương thích với tất cả các biến thể Corolla Cross dành cho thị trường Nhật.

Cụ thể hơn, điểm nhấn đầu tiên của bộ body kit này là bộ lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật với dòng logo TOYOTA cỡ lớn. Tuy lấy cảm hứng từ RAV4 nhưng bộ lưới tản nhiệt này khiến người dùng liên tưởng đến 4Runner, Tacoma & Land Cruiser nhiều hơn.

Tiếp thep là các tấm ốp vòm bánh xe mở rộng được trang bị trên Toyota Corolla Cross. Những tấm ốp này được lắp đặt khá là đơn giản và không yêu cầu bất kỳ sửa đổi nào có thể ảnh hưởng đến thân xe.

Nhìn chung, bộ body kit này của Toyota Corolla Cross tập trung chủ yếu vào việc nâng cao thẩm mỹ và không có bất kỳ can thiệp nào đến hệ thống động cơ của xe.

Toyota RAV4 còn được mệnh danh là mẫu SUV vạn người mê bởi đây chính là mẫu xe đạt quán quân trong cuộc đua tranh giải "Japan Car of Year" lần thứ 40 tại Nhật Bản. Vì vậy Toyota RAV4 liên tục nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất trên toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe