Bán tải RAM 1500 Rebel ra mắt Việt Nam, đã rẻ hơn nhưng vẫn rất "khó thở"

12:37 | 21/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản giá rẻ của chiếc bán tải cỡ lớn RAM 1500 mang tên Rebel đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá gần 5,3 tỷ đồng.

Kết hợp cùng sự kiện lái thử xe Jeep tại Savico Mega Mall Long Biên (Hà Nội), nhà phân phối JVA cũng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu bán tải RAM 1500 Rebel mới.

Đây là phiên bản được đánh giá là dễ đáp ứng cho các khách hàng "chịu chơi" nhưng ngân sách không quá dư giả khi giá bán thấp hơn so với các phiên bản RAM 1500 đã bán ra tại thị trường trong nước trước đây.

Phía nhà phân phối Jeep Vietnam Automotive (JVA) cho biết RAM 1500 Rebel là phiên bản trẻ trung với ngoại thất hầm hồ như TRX cũng khoang nội thất cao cấp như Longhorn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giá bán rẻ nhất dải sản phẩm RAM 1500.

Cụ thể, giá đề xuất của hãng là 5,288 tỷ đồng nhưng trong 2 tháng đầu bán ra sẽ giảm xuống chỉ còn 5,168 tỷ đồng; hãng cũng tiết lộ hiện đã nhập về 2 chiếc tại Việt Nam.

Bản Rebel so với các bản khác không khác biệt về động cơ và trang bị, chủ yếu là khác biệt về ngoại hình.

RAM 1500 Rebel ra mắt tại Hà Nội với màu ngoại thất đen. Ngoại hình hầm hố với lưới tản nhiệt dạng vân tổ ong, bao quanh bởi đường viền đen cùng tông màu thân xe. Nắp ca-pô cơ bắp với những khe hút gió làm mát động cơ. Xe trang bị đèn chiếu sáng LED.

Khoang chở hàng phía sau vẫn có các hộc đựng đồ phụ ở hai bên, bửng sau được trợ lực để nâng hạ một cách dễ dàng và cho phép người dùng mở theo 2 cách nâng hạ lên xuống hoặc đóng mở sang hai bên.

Cụm đèn hậu của RAM 1500 Rebel được tạo hình tương đối đơn giản với công nghệ LED.

"Trái tim" của xe là động cơ 5.7 V8 Hemi công suất 395 mã lực, mô-men xoắn cực đại 556 Nm. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe lắp hệ thống treo khí nén và các bộ giảm chấn độc lập.

RAM 1500 Rebel có nhiều chế độ lái hỗ trợ nhiều kiểu đường khác nhau, từ đồng cỏ, cát tới đồi núi. Bộ mâm 16 inch thiết kế 6 chấu, kèm lốp Goodyear Wrangler Duratrac.

Là một mẫu xe bán tải cỡ lớn sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3.672mm, RAM 1500 Rebel cung cấp một không gian rộng rãi bên trong. Ghế ngồi được bọc da, có chỉnh điện cho hàng ghế trước.

Màn hình giải trí trung tâm của RAM 1500 Rebal được thiết kế đặt dọc có kích thước lớn 12 inch, hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Harman Kardon với 19 loa có công suất 900W.

Ngoài ra, xe còn có trang bị nút bấm khởi động, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cần số dạng núm xoay, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, sạc không dây, cổng kết 6 cổng sạc chia đều cho 2 dạng USB và type C, sấy vô lăng và sấy ghế trước sau.

Những công nghệ an toàn của RAM 1500 Rebel chỉ được trang bị khá cơ bản gồm có phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, chống lật khi vào cua, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảm biến trước sau, camera lùi, kiểm soát hành trình cùng 6 túi khí.

Theo nhà phân phối Jeep Vietnam Automobiles (JVA), RAM 1500 Rebel nói riêng và các phiên bản còn lại nói chung sẽ không phải dành cho số đông mà chỉ tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao.

Hãng cùng đặt kỳ vọng sẽ bán được khoảng 20 xe sau 1 năm ra mắt thị trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: RAM 1500, bán taỈ, jeep

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe