Nội thất "độc nhất vô nhị" của MINI Cooper 2024 lộ diện

07:41 | 22/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới của MINI Cooper đã được thương hiệu chủ quản xác nhận thời điểm ra mắt vào hè 2024. Mới đây những hình ảnh mới nhất đã tiết lộ cách bố trí nội thất trong tương lai của mẫu xe này.

Nhà sản xuất ô tô MINI tại Anh Quốc đã cung cấp thêm những hình ảnh về chiếc MINI Cooper Electric 2024 sắp ra mắt. Mẫu xe dự kiến sẽ được sản xuất tại Trung Quốc.

Theo đó, mẫu hatchback 3 cửa mới nhà MINI sẽ có sẵn 2 phiên bản. Một phiên bản chạy bằng xăng, do Anh sản xuất. Phiên bản này xây dựng trên nền tảng tương tự bản tiền nhiệm.

Phiên bản chạy điện còn lại do Trung Quốc sản xuất, được xây dựng trên nền tảng xe điện chuyên dụng. Nền tảng này được chia sẻ với Great Wall Motors của Trung Quốc và GWM Ora.

Thiết kế mới đại diện cho một cuộc đại tu lớn so với mô hình cũ. Nổi bật nhất là màn hình hiển thị thông tin cỡ lớn được gắn ở trung tâm. Phần còn lại được bố trí tối giản hơn.

Bên dưới màn hình trung tâm là các công tắc bật/ tắt gồm nút khởi động/ dừng, công tắc đèn báo nguy hiểm, nút chọn chế độ lái. Một số chức năng điều khiển khác được bố trí trên vô lăng.

Hình ảnh mà hãng công bố cho thấy Cooper sẽ không có cần số. Vô lăng có vẻ nhỏ gọn và thể thao hơn trước bởi các ốp tay dầy dặn.

Các thông số hiển thị trên màn hình thông tin giải trí trung tâm gồm có: dung lượng pin, kết nối điện thoại, chức năng kiểm soát khí hậu, đồng hồ đo điện năng và dữ liệu điều hướng.

Bên cạnh màn hình trung tâm cỡ lớn là màn hình phía trước người lái để hiển thị thông số quan trọng như tốc độ lái và điều hướng đường.

Phiên bản động cơ xăng sẽ không được xây dựng trên cùng một nền tảng xe điện hoàn toàn mới được phát triển với Great Wall Motors. Thay vào đó sẽ là sự kết hợp về phong cách thiết kế từ phiên bản Cooper Electric hoàn toàn mới này.

Từ đầu năm 2018, THACO AUTO trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad tại Việt Nam.

Hiện tại, Thaco đang phân phối 3 dòng xe nhà MINI gồm Coopers, Countryman, Clubman.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MINI Cooper

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe