Dàn SUV VinFast VF9 chào đón "Hoàng tử tình ca" Charlie Puth đến Việt Nam

10:27 | 21/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rạng sáng ngày 21/7, ông hoàng tạo hit Charlie Puth đã đặt chân tới sân bay Cam Ranh để chuẩn bị cho đại nhạc hội 8Wonder. Đáng chú ý, chào đón Charlie Puth cùng đoàn ekip hùng hậu là dàn xe điện hạng sang của VinFast.

Để đón ngôi sao Mỹ và dàn ekip tại sân bay, hai chiếc VinFast VF9 màu xanh dương đã được huy động để di chuyển. Toàn bộ kính cửa được dán đen đảm bảo sự riêng tư của khách mời.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy khá thoải mái khi ở trong xe để chờ đợi các thủ tục cần thiết.

Giọng ca We don't talk anymore sẽ nghỉ tại Vinpearl Nha Trang, được đảm bảo sự riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi sau những chặng đường dài.

Trước khi sang Việt Nam, Charlie Puth vừa diễn liên tiếp 31 đêm diễn từ ngày 21/5 đến ngày 11/7. Tất cả đều nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn quốc tế Charlie The Live Experience của nam ca sĩ.

VinFast VF9 được xem là mẫu xe điện cao cấp nhất trong dải sản phẩm của nhà sản xuất xe điện VinFast. Mẫu xe sẽ xuất hiện tại triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" ở đảo Vinpearl Nha Trang trong những ngày này.

Đây là chuỗi sự kiện chuyên ngành xe điện lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, kéo dài 72 ngày từ 7-7 đến 17-9 với quy mô lên đến 12 điểm tại 11 tỉnh, thành trong cả nước.

Ngày 21/7, Charlie Puth cùng dàn sao Việt - Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, MONO, HIEUTHUHAI, Amee và DJ Mie - tập duyệt chương trình tại sân khấu Wonder Square hơn 10.000 m2.

Vào tối 22/7, Charlie Puth sẽ trình diễn hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi, hứa hẹn sẽ "đốt cháy" sân khấu đại nhạc hội 8Wonder. Cho đến thời điểm hiện tại, danh sách các ca khúc mà nam ca sĩ sẽ trình bày vẫn chưa được tiết lộ. 

Cùng xem thêm một số hình ảnh của VinFast VF9 chào đón các nghệ sĩ tới 8Wonder:

Ca sĩ Hà Anh Tuấn
Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Charlie Puth sinh năm 1991, thừa hưởng dòng máu Do Thái, có mẹ là giáo viên thanh nhạc.

Từ 5 tuổi, anh được khen cảm âm và beatbox tốt. Puth vụt sáng thành sao nhờ See you again (2015) - nhạc phim Fast and Furious 7 - do anh đồng sáng tác, thể hiện cùng rapper Wiz Khalifa.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Charlie Puth, Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe