Khám phá chiếc Bugatti Chiron "bản sao" làm từ kim loại phế liệu ở Thái Lan

13:58 | 22/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tại Thái Lan, có hai chiếc Bugatti Chiron vô cùng độc đáo và thú vị được làm từ kim loại phế liệu và được xem là "bản sao" của những chiếc Bugatti Chiron thật.

Hai chiếc Bugatti Chiron được nhắc đến nằm tại Scrap Metal Art Thái Lan - cách thành phố Bangkok khoảng 2 giờ đồng hồ về phía đông. Cơ sở này hiện đang sở hữu một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt được làm từ kim loại phế liệu trong đó bao gồm hai chiếc Bugatti Chiron trên. 

Hiện tại, một trong hai chiếc Bugatti Chiron được chế tạo tại địa điểm này đã được một cá nhân ở Thụy Điển mua và sẽ sớm được chuyển từ Thái Lan tới đó. 

Thiết kế của chiếc Bugatti Chiron này gây ấn tượng đến từng chi tiết, thậm chí nó còn khiến nhiều người bất ngờ và băn khoăn không biết phải làm gì với khối động cơ được làm ra từ sắt vụn. 

Một Youtuber nói rằng họ sẽ trả lại cho người cho người nào đó khoảng 30.000 đô la để mua lại một bản sao Bugatti Chiron từ Scap Metal Art Thái Lan. 

Con số này nghe có vẻ khá lớn tuy nhiên nhiều người cho rằng, nó chưa thực sự xứng đáng với công sức và thời gian mà người làm ra nó đã bỏ ra. Vì vậy, hai chiếc Bugatti Chiron được làm từ kim loại phế liệu này vẫn đang gây chú ý lớn đối với cư dân mạng và được định giá đắt hơn 30.000 USD/chiếc. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe