Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới vào 13h chiều nay, ngày 12/12

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiều nay, ngày 12/12/2020, Honda Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm xe máy mới trên Fanpage cũng như trên kênh Youtube của hãng.

Mới đây, trên Fanpage Honda Việt Nam đã đưa ra một thông báo về lễ ra mắt xe máy mới diễn ra vào 13h ngày 12/12/2020. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên sự kiện này sẽ được livestream trên Fanpage cũng như trên kênh Youtube của hãng. 

Mặc dù gần sát giờ livestream nhưng những thông tin về sản phẩm mới vẫn chưa được Honda tiết lộ. Theo giới thạo tin, đây rất có thể sẽ là mẫu PCX 160 hoặc Honda Vision 2021.

Tuy nhiên, ngay sau khi tờ "poster" được đăng tải, rất nhiều khách hàng quan tâm đã mạnh dạn dự đoán nhiều khả năng đây sẽ là mẫu xe Honda Vision 2021 - mẫu xe có doanh số bán ra ấn tượng trong năm 2020. 

Trong suốt 6 năm qua, dòng xe tay ga này của Honda chưa có nâng cấp nào đáng kể trong khi những người "anh em" khác như SH Mode, Air Blade hay Lead đều được tung ra những phiên bản mới.

Do vậy, ngay sau khi cập nhật thông tin Honda sẽ ra mắt mẫu xe máy mới vào chiều nay, ngày 12/12 đa số khách hàng đều rất kỳ vọng đây sẽ là mẫu Vision phiên bản mới. 

Cũng theo một số thông tin dự đoán, phiên bản mới của Vision sẽ giữ nguyên động cơ 110cc nhưng chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú và tò mò về mẫu xe mới sẽ ra mắt chiều nay. 

Đặc biệt theo đánh giá của nhiều khách hàng hiện nay, Honda Vision là một trong những lựa chọn xe tay ga tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Vì vậy nếu mẫu xe ra mắt chiều nay là Honda Vision phiên bản mới thì hứa hẹn trong năm 2021, mẫu xe này sẽ phá đảo doanh số một cách ấn tượng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe