Cận cảnh sedan hạng sang Toyota Crown ngoài đời thực

06:54 | 15/11/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh về bản thương mại của mẫu sedan Toyota Crown vừa xuất hiện tại Fuji Speedway, một đường đua xe thể thao nằm ở chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản.

Sau khi trình làng tại Japan Mobility Show 2023, mẫu Toyota Crown bản sedan đã chính thức được xuất hiện tại Fuji Speedway - đường đua xe thể thao nằm ở chân núi Phú Sĩ, ở Oyama, quận Suntō, tỉnh Shizuoka, Nhật Bản.

Toyota Crown sở hữu lưới tản nhiệt rộng và phẳng với hình cắt kim cương. Cụm đèn pha mảnh và nằm ngang.

Xe dài 4.928 mm, rộng 1.839 mm, cao 1.539 mm. Trục cơ sở 2.850 mm.

Màn lột xác của Crown đang gây ấn tượng với cả thế giới
Màn lột xác của Crown đang gây ấn tượng với cả thế giới

Nhìn từ phía sau đuôi xe, Toyota Crown 2024 sở hữu dáng vẻ tân thời, thể thao và hầm hố, không còn đó kiểu dáng trang nghiêm như trước.

Tuy nhiên, vẫn có đó những đường nét và trang bị đặc biệt, toát lên đẳng cấp khác biệt so với các mẫu sedan thông thường của hãng xe Nhật Bản.

Mâm xe kích cỡ 20 inch trên Toyota Crown
Mâm xe kích cỡ 20 inch trên Toyota Crown
Logo FCEV ở góc bên phải đuôi xe
Logo FCEV ở góc bên phải đuôi xe

Ở bên trong, khoang lái rộng rãi với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch.

Hàng ghế trước trên Toyota Crown 2024  chỉnh điện 8 hướng tích hợp chế độ sưởi, vô-lăng bọc da và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.

Nhờ kích thước lớn nên không gian hàng ghế phía sau cực kỳ thoải mái và rộng rãi cùng với chất liệu cao cấp.

Sau đây là những hình ảnh chi tiết khác của Toyota Crown phiên bản thương mại:

Về an toàn, Toyota Crown 2024 trang bị bộ hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense 3.0 bao gồm kiểm soát hành trình bằng radar động ở phạm vi tốc độ tối đa, hỗ trợ theo dõi làn đường và cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ. Hệ thống này kết hợp với đèn pha tự động, hỗ trợ soi biển báo và cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái. Chiếc sedan dành cho "chủ tịch" tân thời này còn có hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Crown Sedan có 2 phiên bản là 2.5L HEV Z và FCEV Z với giá khởi điểm lần lượt 7,3 triệu Yên (~1,189 tỷ đồng) và 8,3 triệu Yên (~1,35 tỷ đồng). So với 2 biến thể khác của dòng Crown thế hệ mới là Crown Crossover và Crown Sport, mẫu sedan này đắt hơn đáng kể.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota crown

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe