Cận cảnh Kia Carnival 2024: Tinh tế và mạnh mẽ

15:08 | 08/11/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng lai điện - hybrid, Kia Carnival 2024 còn nâng cấp ngoại hình thêm phần tinh tế và mạnh mẽ nhờ thiết kế mang hơi hướng phong cách SUV.

Hôm qua, ngày 7/11, Kia Carnival 2024 chính thức ra mắt và thông báo nhận đặt hàng tại thị trường Hàn Quốc.

Giá bán của Kia Carnival bắt đầu từ 34,7 triệu won cho động cơ xăng 3.5L, 36,65 triệu won cho động cơ diesel 2.2L và 39,25 triệu won cho động cơ hybrid 1.6 turbo.

Với phiên bản này, Kia đặt mục tiêu doanh số hàng năm là 65.000 chiếc. Con số này cao hơn doanh số hàng năm của năm ngoái là 59.058 chiếc. Năm ngoái là lần duy nhất trong 5 năm qua Kia Carnival không vượt được con số doanh số hàng năm là 60.000.

Được làm mới sau lần ra mắt gần nhất vào 2020, bản nâng cấp của Carnival thế hệ thứ 4 mang phong cách SUV rõ ràng hơn, với khái niệm "sự táo bạo hiện đại" dựa trên triết lý thiết kế "sự thống nhất những mặt đối lập" của hãng xe Hàn Quốc.

Đèn pha thẳng đứng và đèn ban ngày dạng ánh sáng bản đồ sao nhằm tạo ra hình ảnh mang tính tương lai. Lưới tản nhiệt mở rộng hơn, và vuông vức hơn thay vì các cạnh vát như ở phiên bản hiện hành. Bộ vành kiểu mới với các chấu là các đoạn thẳng ngang và dọc, hòa hợp với thiết kế tổng thể.

Phần đuôi xe được trang bị đèn hậu kết hợp bản đồ sao tạo cảm giác thống nhất với phần đầu xe, trong khi vị trí biển số được hạ thấp và tay nắm lộ ra ngoài được đổi thành loại ẩn.

Ở bên trong, đồng hồ sau vô lăng và màn hình thông tin giải trí được thiết kế liền mạch với nhau, kích thước lên tới 12.3 inch.

Xe được màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, công nghệ quét vân tay, ghế Ergo Motion Seats hay hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc Highway Driving Assistance 2.

Màn hình HUD trên Kia Carnival 2024
Màn hình HUD trên Kia Carnival 2024
Vô lăng trên Kia Carnival với đầy đủ các phim chức năng
Vô lăng trên Kia Carnival với đầy đủ các phim chức năng

Kia mang đến người tiêu dùng 2 loại cấu hình ghế ngồi, 7 chỗ và 9 chỗ.

Hàng ghế thứ 2 có chức năng massage cùng các phím điều chỉnh tư thế ngã ghế....

Về phần vận hành, ngoài tùy chọn động cơ hybrid, hệ thống treo trên Kia Carnival 2024 cũng đã được tinh chỉnh. Theo hãng, với hệ thống mới này, người ngồi sau sẽ êm ái thế hệ cũ.

Ảnh: Top-rider

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe