Mazda điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam

07:58 | 15/03/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Để tăng sức cạnh tranh với nhiều hãng xe khác trên cuộc đua doanh số, Mazda đã điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe theo chiều hướng giảm.

Tháng 3 là thời điểm thị trường ô tô bắt đầu nhộn nhịp trở lại và cũng là tháng để bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 và mùa du lịch hè sắp tới. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Mazda điều chỉnh ưu đãi giá một số dòng xe và phiên bản nhằm tạo điều kiện cho khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu các mẫu xe thương hiệu Mazda.  

Các mẫu xe được điều chỉnh giá lần này bao gồm: New Mazda2, New Mazda CX-3, Mazda6 và Mazda CX-30.

Mazda2 được giảm giá 5 triệu đồng với phiên bản 1.5 Luxury
Mazda2 được giảm giá 5 triệu đồng với phiên bản 1.5 Luxury

Cụ thể, New Mazda2 có giá thấp nhất là 420 triệu đồng (giữ nguyên so với trước đây), trở thành mẫu xe Nhật Bản có giá bán tốt nhất phân khúc trên thị trường. Riêng phiên bản 1.5 Luxury đang được áp dụng mức giá 499 triệu đồng (giảm 5 triệu đồng). 

Mazda2 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu trang bị an toàn cao cấp như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA. 

Mazda CX-3
Mazda CX-3

Trong tầm giá 500 triệu, Mazda cũng có một lựa chọn xe gầm cao là CX-3 mới. Phương tiện này tạo sức hút với giá bán tốt nhất phân khúc từ 529 triệu đồng (giảm 5 triệu đồng).

Trong khi đó, với những khách hàng đam mê công nghệ thì Mazda CX-30 – mẫu SUV đô thị đến từ Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng. Khách hàng mua Mazda CX-30 trong tháng này sẽ nhận mức giảm giá lên đến 20 triệu đồng, giúp giá khởi điểm sau ưu đãi giảm xuống còn 679 triệu đồng. 

SUV đô thị Mazda CX-30 giảm giá lên đến 20 triệu
SUV đô thị Mazda CX-30 giảm giá lên đến 20 triệu

Mazda6 – mẫu Sedan cỡ D được giảm giá đến 15 triệu đồng; đưa giá bán khởi điểm của mẫu xe này hiện chỉ còn hơn 700 triệu đồng (764 triệu đồng), tương đương giá một số mẫu xe cỡ C. 

Ngoài ra, các mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất phân khúc là Mazda3 cũng đang được áp dụng mức giá hấp dẫn từ 579 triệu đồng và Mazda CX-5 là 759 triệu đồng. Đối với khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu SUV 7 chỗ trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng thì Mazda CX-8 là lựa chọn đáng cân nhắc. Những phương tiện này vẫn giữ nguyên mức giá so với trước đây.

Bên cạnh giá bán ưu đãi, đa dạng phiên bản và màu sắc lựa chọn, Mazda còn mang đến sự an tâm cho khách hàng với chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, cùng hệ thống hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Từ năm 2023 đến nay, Mazda đã có khá nhiều lần điều chỉnh giá bán các dòng xe của mình tại Việt Nam, hầu hết đều theo chiều hướng giảm. Đây là động thái đã giúp thương hiệu này cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ, đạt kết quả ấn tượng về doanh số.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe