Vụ tai nạn "chạm mông" vô cùng "hoàn hảo" giữa Honda Civic và Chevrolet Onix

14:22 | 28/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một camera an ninh đã ghi lại được cảnh tượng khi hai chiếc ô tô “chạm mông” vào nhau ở Itapolis, Sao Paulo, Brazil trong cùng một khoảnh khắc. Hoàn hảo đến khó tin.

Đoạn phim được quay bên ngoài một trung tâm sửa chữa ô tô và cho thấy người lái chiếc Chevrolet Onix màu trắng đang lùi ra đường. Cùng lúc đó, người điều khiển chiếc Honda Civic màu bạc ở một ngôi nhà bên kia đường cũng lùi ra ngoài, nhưng định hướng đi hướng khác. Tiếp theo sau đó là một cảnh tượng hết sức hoàn hảo nhưng cũng khá tốn kém bằng việc cả hai “chạm” mạnh phần đuôi xe vào nhau.

Có lẽ cả 2 người lái xe đều đang rất vội vã, không quan sát phía sau cũng như để ý camera lùi. Nhưng dù sao thì đó cũng là một sự cố hài hước, và may mắn thay là vì nó xảy ra ở tốc độ rất thấp và không ai bị thương ngoại trừ 2 chiếc xe.

Thật khó để xác định mức độ thiệt hại đã gây ra cho chiếc Chevrolet Onix vì phần đuôi của nó không được hiển thị rõ ràng trong video. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy chiếc Honda Civic đã hư hỏng nghiêm trọng với phần cản và đuôi xe bị bẹp dúm

May mắn thay, vụ va chạm xảy ra ngay bên ngoài trung tâm sửa chữa nên các tài xế sẽ không phải mất thời gian cũng như công sức để đi xa để sửa chữa. Mà thay vào đó là sẽ chỉ mất một khoản phí tương đối để “chữa mông” cho cả 2 chiếc Onix và Civic thôi.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe