Tham quan “biệt thự di động” xa hoa trị giá 2,4 triệu USD, có cả hầm để xe

09:50 | 06/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Volkner, nhà sản xuất xe Đức vừa cho ra mắt “biệt thự di động” Mobil Performance S mới của mình với sự hỗ trợ quảng bá từ Bugatti Chiron - một siêu xe kỳ lạ đến từ Pháp trị giá 3 triệu đô la.

Volkner chuyên sản xuất những chiếc xe cao cấp, với mức giá “trên trời”. Chiếc Mobil Performance S này có giá 2,4 triệu USD (tương đương 54,6 tỷ đồng) và hiện đang được trưng bày tại Düsseldorf Caravan Salon.

Volkner ra mắt chiếc Mobil Performance S trị giá 2,4 triệu USD.

Mobil Performance S là hình ảnh thu nhỏ một ngôi biệt thự sang trọng và được trang bị khối động động cơ 430 mã lực.

Mái nhà được trang trí bằng một loạt các tấm pin mặt trời. Đáng chú ý, chỉ bằng một nút bấm, khu vực garage (hầm để xe) đặt giữa hai trục xe sẽ được mở ra. Volkner đã có thể đặt một chiếc Bugatti Chiron lên bệ trượt này.

Garage dưới gầm xe vừa "in" chiếc Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD. 

Bên trong chiếc “biệt thự di động” này quả thực là một thiên đường, với sự hoàn thiện là kết hợp của sơn màu kem và ghế bọc da mang đến cho chiếc motorhome một cảm giác sang trọng và phong cách.

Ván gỗ Macassar được lát bằng tay làm tăng thêm tính độc quyền của motorhome, cũng như hệ thống âm thanh Burmester được cho là có trị giá lên đến 300.000 € (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

Ngoài ra còn có một máy pha cà phê tích hợp, một phần của sàn nhà mở rộng ra bên ngoài, một nhà bếp hình chữ L và một phòng tắm lớn.

Khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ tiện nghi, bao gồm bếp từ, lò vi sóng, lò nướng và tủ rượu. Nguồn năng lượng cung cấp cho tất cả các thiết bị là mảng năng lượng mặt trời 2.000 watt và máy phát điện 8 kW. Volkner cũng đã phát triển một hệ thống sưởi đa vùng cho Mobil Performance S.

Tất nhiên, mức giá 2,4 triệu USD này không phải bao gồm cả chiếc Bugatti Chiron, mà nó chỉ sử dụng cho mục đích trình diễn.

Nếu muốn sở hữu cả chiếc siêu xe Pháp kia, bạn sẽ phải chi thêm khoảng 3 triệu USD (tương đương 68,2 tỷ đồng). Và tổng chi phí cho combo nghỉ dưỡng hạng thương gia này sẽ lên đến hơn 123 tỷ đồng (theo quy đổi hiện tại).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe