Ngủ ngon gấp 10 lần trên chiếc giường Bugatti Chiron xa xỉ nhất thế giới

13:42 | 21/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sự sang trọng và xa hoa luôn không có giới hạn, nếu bạn muốn một chiếc giường được thiết kế từ chính "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron thì hãy tham khảo trước bản dựng này của Oscar Vargas.

Chúng ta mới chỉ thấy xe giường nằm cho trẻ em, chứ chưa từng có ai đem một chiếc hypercar để làm giường ngủ của người lớn cả. Nếu thật sự được sản xuất thì chiếc giường xe Bugatti Chiron này chắc chắn sẽ rất đắt, nhưng dù sao nó vẫn sẽ rẻ hơn so với một chiếc Chiron hàng thật vì nó không có hệ truyền động, phần mái, các cột, nội thất và các thiết bị điện tử.

Chiếc giường đặc biệt vẫn sẽ có các bánh xe, cánh cửa, đèn pha cũng như toàn bộ mặt ca-lăng, thậm chí đến gương chiếu hậu cũng được giữ lại. Chi tiết này thật ra khá nguy hiểm đối với người nằm vì nếu không cẩn thận thì dễ đá vào gương cánh.

Trong khi đó, phần đầu giường khá ấn tượng vì với logo Bugatti cỡ lớn, nhấn mạnh vào sự sang trọng của chiếc giường, và nó cũng phù hợp với tổng thể của chiếc giường có một không hai này.

Tóm lại, đối với những fan của thương hiệu siêu xe Pháp và có đủ tiền thì Bugatti sẵn sàng cung cấp một chiếc giường ngoài đợi thực thông qua một trong những đối tác mảng phong cách sống của mình, cụ thể là Luxury Living Group.

Hiện tại, công ty này đang bán khá nhiều nội thất phong cách Bugatti như ghế sofa Chiron, ghế bành Vitesse, bàn Florio, ghế sofa Le Mans, bàn và ghế Ettore, giường Lydia - đơn giản hơn so với chiếc giường kỹ thuật số trong bài và nó cũng tập trung vào sự thoải mái hơn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: giường bugatti, chiron

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe