Hình ảnh nội thất Mazda BT-50: Người lái là trung tâm

11:42 | 05/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ở phiên bản mới, mẫu bán tải Mazda BT-50 được đánh giá cao về yếu tố nội thất, sang trọng không kém gì SUV. Chưa hết, mẫu bán tải Nhật Bản này còn được bổ sung nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại, điều này không chỉ diện mạo mới mà cả khoang nội thất BT-50 càng trở nên thu hút hơn.

Khoang nội thất của bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian rộng rãi, thoải mái của bán tải và tính tiện nghi, hiện đại và thực dụng của dòng SUV.

Khoang lái Mazda BT-50

Toàn bộ khoang lái của Mazda BT-50 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Driver-Centric, hướng về người lái. Nhằm hoà hợp giữa người lái và xe, đưa xe trở thành một phần của người lái.

danh-gia-xe-mazda-bt-50-2021-oto-com-vn-21-291c

Vô lăng thiết kế 3 chấu mạnh mẽ, thể thao, bọc da, kết hợp cùng những điểm nhấn mạ bạc. Các phím bấm chức năng được bố trí khoa học, gọn gàng, giúp người lái có thể điều chỉnh mọi chức năng một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, vô lăng còn có thể điều chỉnh 4 hướng để phù hợp với vóc dáng của người lái.

Phía sau vô lăng BT-50 được trang bị cụm đồng hồ Analog hiển thị tốc độ và vòng tua máy 2 bên. Ở giữa có thêm màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch. 

Các hàng ghế Mazda BT-50

Toàn bộ ghế ngồi trên bán tải Mazda BT-50 mới đều được bọc da nâu hoặc đen cao cấp, sang trọng với kết cấu tựa lưng phân bố đồng đều, ôm khít cơ thể, đem đến sự thoải mái cho hành khách trên suốt chặng đường.

Không gian khoang hành khách phía sau đủ thoải mái, rộng rãi cho 3 hành khách. Xe trang bị đủ tựa đầu cho 3 vị trí, bệ tỳ tay trung tâm (trên phiên bản Premium, Luxury). Đặc biệt, hàng ghế sau cũng có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ trong trường hợp có xảy ra va chạm.

Trang bị tiện nghi Mazda BT-50

Về trang bị tiện nghi trên Mazda BT-50 như đã nói ở trên, xe được trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc, không kém gì một chiếc SUV.

Loạt danh mục công nghệ đáng chú ý trên Mazda BT-50 có thể kể đến như sau:

  • Màn hình trung tâm giải trí 9 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, Blutooth, USB, Wifi,...
  • Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, có cửa gió cho ghế sau
  • Gương chống chói tự động
  • Hệ thống âm thanh vòm Surround Sound 8 loa, lần đầu xuất hiện ở phân khúc bán tải
  • Định vị GPS

>> Tham khảo thêm: Có nên mua Mazda BT-50 với giá 700 triệu?

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe