Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam vẫn chỉ là phiên bản cũ nâng cấp?

10:42 | 15/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Trái với dự đoán của nhiều người, Mitsubishi Outlander 2022 khiến nhiều khách hàng Việt hụt hẫng khi chỉ được hãng xe Nhật Bản nâng cấp và cải tiến phiên bản cũ, thay vì phiên bản hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Mới đây, thương hiệu xe Nhật Bản đã tiếp tục nâng cấp phiên bản cũ của Mitsubishi Outlander cho năm 2022, chứ không phải một phiên bản hoàn toàn mới, khiến nhiều khách hàng Việt không khỏi hụt hẫng.

Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam vẫn chỉ là phiên bản cũ nâng cấp
Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam vẫn chỉ là phiên bản cũ nâng cấp

Động thái này cho thấy, người tiêu dùng Việt sẽ phải chờ đợi thêm 1-2 năm nữa trước khi tiếp cận với thế hệ mới của Outlander.

Về ngoại hình, Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam gần như không có gì thay đổi. Chỉ một vài chi tiết nhỏ được làm mới như xe không còn các đường viền bằng nhựa, tất cả đều được sơn đồng màu với thân xe.

Phần đầu xe nhìn sang trọng và cao cấp hơn khi được bổ sung thêm đường viền mạ crom vào cụm đèn sương mù.

Cản trước được tích hợp thêm 4 cảm biến. Phía bên hông đã được thay thế bởi bộ mâm đa chấu thiết kế mới. Tất cả cản trước, cản sau và nẹp bên hông đều đã được sơn đồng màu với thân xe.

Phía bên trong nội thất Mitsubishi Outlander 2022 cũng không có sự khác biệt nào ngoài các chi tiết cửa thuê hoạ tiết quả trám và màn hình giải trí trung tâm loại 8 inch lớn hơn, tương tự "đàn anh" Pajero Sport.

Về khả năng vận hành, hiện Mitsubishi Outlander 2022 chỉ còn duy nhất một tuỳ chọn động cơ 2.0 Mivec, do phiên bản 2.4 Premium đã bị khai tử trước đó. Khối động cơ này sản sinh công suất 145 mã lực và mô men xoắn 196 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Loạt công nghệ an toàn mới được trang bị cho Outlander 2022 bao gồm hệ thống cảnh báo chệch làn, có nút bật/tắt đặt bên phải khu vực vô lăng.

Phím bấm của hệ dẫn động bốn bánh đặt tại bệ trung tâm được thêm ký hiệu "S-AWC" (Super-All Wheel Control). Đây là hệ thống dẫn động bốn bánh của Mitsubishi phát triển với 4 chế độ bao gồm AWC Eco (cầu trước), Normal (dẫn động bốn bánh thông thường), Snow (dẫn động bốn bánh trên đường tuyết) và Lock (dẫn động bốn bánh và khóa vi sai).

Mức giá cho phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.0 Premium lần lượt là 825 triệu và 950 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe