Jeep Wrangler 2021 ra mắt phiên bản màu hồng cực "nam tính"

15:13 | 28/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Không lâu sau khi công bố những hình ảnh, Jeep đã chính thức tung ra phiên bản màu hồng Tuscadero mới cho Wrangler 2021.

Màu sơn này được lấy tên từ nhân vật Carol ‘Pinky’ Tuscadero của Happy Days, người đã mặc toàn trang phục màu hồng trong chương trình truyền hình nổi tiếng.

Phiên bản màu hồng Tuscadero này sẽ chỉ được hãng cung cấp đến tháng 11 năm 2021, có nghĩa là những người muốn đặt hàng một chiếc Wrangler đặc biệt nổi bật cần nhanh tay đặt hàng trước khi quá muộn.

Tất cả các biến thể của Wrangler đều có thể được tùy chọn với màu sắc với chi phí $395 (khoảng 9 triệu đồng). Bao gồm các mẫu xe Sport hai và bốn cửa, Sahara, Rubicon, 4xe và 392. Tuy nhiên, màu mới không thể kết hợp với những chiếc xe địa hình bán sẵn.

Đây không phải là lần đầu tiên FCA / Stellantis cung cấp phiên bản màu này. Trước đó, nó đã được bán cho Dodge Challenger 2010 và được gọi là Furious Fuchsia, mặc dù mã màu sơn giống nhau.

"Với việc thương hiệu Jeep kỷ niệm 80 năm thành lập, đây là thời điểm hoàn hảo để tung ra một màu sắc tự tin và tùy chỉnh trên chiếc xe Jeep mang tính biểu tượng nhất - cả hai đều được thiết kế để phá vỡ khuôn mẫu và tăng tính nổi bật trên đường", Jeep Brand North Giám đốc điều hành Jim Morrison của Mỹ cho biết.

Điểm độc đáo ở những màu sắc như Tuscadero là chúng có khả năng thu hút một lượng lớn người đam mê theo dõi vì sự thú vị, chân thực và nổi bật, giống như cộng đồng xe Jeep.

Bên cạnh việc ra mắt phiên bản Wrangler màu hồng này, Jeep còn kèm theo xác nhận khác rằng chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2023.

Hãng xe chưa cho biết cụ thể mẫu xe nào sẽ là mẫu xe chạy điện đầu tiên, nhưng Wrangler được cho là một khả năng vì một khái niệm Wrangler chạy điện đã được công bố vào đầu năm nay. Các khả năng khác bao gồm Compass, Renegade và Commander, tất cả đều đã có sẵn với hệ thống truyền động plug-in hybrid.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe