Chiêm ngưỡng thiết kế mới của Hyundai Palisade

09:19 | 28/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Palisade là một trong những sản phẩm hot nhất của Hyundai tại Mỹ cả về doanh số và độ mới của nó trên thị trường.

Chiếc SUV cỡ lớn được ra mắt vào năm 2018 với tư cách là “anh em họ” với Kia Telluride và thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng nhờ thiết kế táo bạo và cabin hiện đại, thực dụng.

Để duy trì lợi thế về doanh số, mẫu SUV 3 hàng ghế của Hyundai đang được làm mới về thiết kế như một phần của bản nâng cấp giữa vòng đời.

Dựa vào những bức ảnh nguỵ trang bị rò rỉ, kênh Gotcha Cars đã phác hoạ thiết kế nâng cấp của Palisade, cho thấy những thay đổi đáng chú ý với phần đầu xe so với thế hệ hiện hành.

Ảnh phác họa thiết kế mới của Hyundai Palisade.
Ảnh phác họa thiết kế mới của Hyundai Palisade.

Bắt đầu từ phía trước, đó là nơi mà hầu hết các thay đổi nên được tập trung và hình ảnh này đề xuất một phong cách lấy cảm hứng từ Hyundai Tucson mới. Điều này có nghĩa là một lưới tản nhiệt lớn hơn và rõ nét hơn với các chi tiết đèn LED tích hợp vào lưới tản nhiệt. Đèn pha sẽ được làm nổi bật bởi dải crôm mới và logo Hyundai lớn hơn sẽ nằm ở trung tâm.

Từ phía nhìn trực diện, có thể thất Hyundai Palisade mới lấy cảm hứng từ “người anh” Tucson 2022 với lưới tản nhiệt lớn hơn, rõ nét hơn tích hợp cả đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn pha nổi bật với dải crom mới và logo Hyundai lớn hơn nằm ở vị trí trung tâm.

Đèn pha sẽ tiếp tục có thiết kế tách rời với phần dưới được tinh chỉnh lại. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là đèn chạy dọc đặt ở bên ngoài đèn pha. Ngoài ra, ba thấu kính đặt trong đèn sẽ tạo thành một cụm đèn lớn hơn một chút so với mô hình tiền facelift.

Một số nguồn tin cho rằng Palisade facelift cũng sẽ được cập nhật nâng cấp cả phía bên trong nội thất với màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số lớn hơn.

Các phiên bản cao cấp hiện đã được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, nhưng phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 12 inch lớn hơn tương tự như Ioniq 5.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng Palisade mới sẽ có cần số dạng “quả cầu pha lê” được lấy từ Genesis GV60.

hyundai-palisade-2020-22-

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade facelift dự kiến sẽ tiếp tục giữ nguyên các lựa chọn động cơ như phiên bản hiện hành. Tại Mỹ, Hyundai Palisade được trang bị động cơ 3.8L hút khí tự nhiên V6 sản sinh công suất tối đa 291 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, dự kiến Hyundai cũng sẽ cung cấp cho Palisade một phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade facelift được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3/2022. Sau đó, xe sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe