Chiêm ngưỡng khối động cơ "đồ sộ" tạo ra 2.000 mã lực cho Lamborghini Aventador

16:29 | 17/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản đặc biệt, đã giúp chiếc Lamborghini Aventador này có sức mạnh gần gấp 3 lần phiên bản SVJ tiêu chuẩn.

Underground Racing, hãng độ nổi tiếng với việc nâng cấp những khối động cơ tăng áp kép cực mạnh, và dự án mới nhất của họ thực sự là dự án hoàn toàn đặc biệt.

Nhóm nghiên cứu đã cố gắng tạo ra sức mạnh gần như gấp 3 lần so với một chiếc Lamborghini Aventador SVJ (công suất 759 mã lực).

Ở trạng thái bình thường, Aventador SVJ đã thực sự là một “con quái vật” đáng sợ khi được trang bị động cơ V12 6.5L, công suất 759 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm (531 lb-ft).

Tất cả thay đổi lần này trên mô hình Aventador bao gồm ngoại thất được phủ toàn bộ màu đen “huyền bí”, gói độ mâm xe HRE Performance.

Tuy nhiên, dưới mui xe mới là điều thay đổi lớn nhất. Gần như toàn bộ động cơ đều được nâng cấp, bao gồm các piston và các thanh kết nối, đầu xylanh, bộ lọc, các bộ phận hệ thống phun nhiên liệu. Hai ống xả lúc này trông thực sự giống như một khẩu súng phun lửa.

Khi đổ đầy nhiên liệu, siêu xe Lamborghini Aventador phiên bản đặc biệt này sẽ cung cấp một công suất đáng kinh ngạc tới 2.000 mã lực (1.500 kilowatt), dẫn động 4 bánh, tương đương mô men xoắn 2.300 - 2.500 Nm. Thật không thể tưởng tượng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Aventador

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe