Nên mua xe ô tô gì trong tầm giá 150 triệu?

14:37 | 19/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Để đối mặt với việc di chuyển trong thời tiết không thuận lợi, nắng, mưa hay bụi bặm thì một chiếc ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, với tài chính 150 triệu hơi eo hẹp thì việc lựa chọn xe là cả một vấn đề. Bởi lẽ, bạn không thể mua một chiếc xe mới tinh với giá 150 triệu mà thay vào đó, phương án phù hợp nhất là mua một chiếc xe cũ.

Vì sao nên mua xe ô tô cũ trong tầm giá 150 triệu?

Bên cạnh lý do tài chính thì việc mua xe hơi cũ giá 150 triệu cũng là lựa chọn của nhiều người khi lần đầu tiên sắm sửa một chiếc “xế hộp”. Lựa chọn này không chỉ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá mà còn đem lại nhiều lợi ích như sau:

  • Với những tay lái mới, đặc biệt là với phụ nữ vốn có khả năng điều khiển các phương tiện khá yếu thì lựa chọn một chiếc ô tô cũ giá dưới 150 triệu là hợp lý. Bạn sẽ có cơ hội được luyện tập lái xe thực tế và nếu có xảy ra va chạm sẽ tiết kiệm được một khoản phí sửa chữa không nhỏ.
  • Có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe hiệu năng cao với giá mềm.
  • Trong phân khúc xe ô tô cũ dưới 150 triệu, nhiều chiếc xe là hàng hiếm đã bị dừng sản xuất để nhường chỗ cho thế hệ mới. Vậy nên nếu bạn yêu thích một mẫu xe cũ, đây là cơ hội để bạn sở hữu nó mà không cần lo về giá cả.

Một số gợi ý các dòng xe ô tô cũ trong tầm giá 150 triệu

Dưới đây là một số dòng xe ô tô cũ trong tầm giá 150 triệu, phù hợp với những người mới tập lái xe hoặc có mong muốn tiết kiệm tài chính. Tất cả đều là những mẫu xe thuộc thương hiệu lớn, chất lượng đảm bảo và ngoại thất đơn giản, vận hành êm ái, mạnh mẽ.

1. Daewoo Lacetti 2004

Daewoo Lacetti là dòng sedan được sản xuất bởi công ty ô tô Hàn Quốc GM Daewoo, có lịch sử từ năm 2002. Tháng 4/2004, mẫu xe Daewoo Lacetti có mặt trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản sedan Lacetti Max và Lacetti EX.

Daewoo Lacetti 2004 là mẫu xe có kích thước khá lớn, ngoại thất bắt mắt, nam tính và mạnh mẽ, hệ thống động cơ xăng 1.8L I4 MPI có công suất cực đại 119 mã lực tại vòng tua 5,800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16.8 kg.m tại vòng tua 4,000 vòng/phút.

Phía trước của xe khá ấn tượng với những đường nét góc cạnh đẹp. Ngoài ra nhà sản xuất còn sử dụng các đường cong cho phía đuôi xe trông có kiểm dàng hài hòa hơn.

2. Chevrolet Spark 2015

Chevrolet Spark 2015 là mẫu xe đôi thị với kiểu dáng phóng khoáng, hoang dã cùng khả năng vận hành êm ái, với mức giá bán xe cũ trong khoảng 150 triệu thì đây cũng có thể xem là một sự lựa chọn phù hợp.

Xe có động cơ 1.0L có công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89Nm ở 4.800 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 4 cấp, thiết kế 5 cửa với khoang chứa đồ dung tích lên đến 300 lít, gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, kết nối FM/AM/AUX và dàn âm thanh 2 loa cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Kia Pride CD5 2004

Kia Pride CD5 2004 được thiết kế theo phong cách cổ điện đặc trưng, khả năng di chuyển tốt ở vùng ngoại đô, hệ thống vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Với mức giá bán lại một chiếc Kia Pride CD5 model 2004 tại thời điểm 2021 hiện nay thì chỉ vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Mẫu xe Kia Pride CD5 này máy chạy tốt, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, phụ tùng thay thế dễ kiếm, giá rẻ. Nếu được bảo trì thường xuyên, xe chỉ tiêu thụ khoảng 6-6,5 lít/100 km

4. Kia Morning 2007

Cuối cùng là Kia Morning 2007 phiên bản số sàn có thiết kế trẻ trung đẹp mắt, khả năng vận hành bền bỉ cùng mức giá từ 140 triệu đồng – 150 triệu đồng, dòng xe này thực sự thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Xe được trang bị động cơ 1.1L, sản sinh công suất tối đa 64 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 96Nm. Để phục vụ cho mục đích di chuyển thường ngày tới công sở hay những chuyến đi ngắn ngày thì Morning 2007 vẫn đáp ứng tốt cho người dùng.

Kia Morning được đánh giá là một dòng xe nhỏ gọn, tiện lợi, trang bị động cơ khoẻ khoắn. Dòng xe này có lẽ là dòng xe phù hợp nhất đối với số tiền 150 triệu.

Tổng quan

Hy vọng rằng với những gợi ý này sẽ giúp quý độc giả đặc biệt là những người đang có ý định mua xe ô tô có mức giá khoảng 150 triệu đồng có thể tham khảo. Khách hàng nên căn cứ vào từng điều kiện, mục đích và khả năng để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe