Toyota giảm giá cực mạnh lên tới 40 triệu cho Camry, dọn kho đón phiên bản mới

21:24 | 02/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo một số nguồn tin, Toyota Camry rất có thể sẽ đón bản nâng cấp giữa vòng đời trong năm nay.

Dù rằng tháng Ngâu đã sắp kết thúc nhưng tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến căng thẳng và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành nghề, bao gồm cả lĩnh vực ô tô.

Vậy nên, ở thời điểm hiện tại nhiều hãng xe cũng như đại lý đang có chương trình khuyến mãi riêng để kích cầu mua bán và trong số đó, cái tên Toyota Camry cũng xuất hiện.

Cụ thể, tham khảo qua một số đại lý tại Hà Nội, cả 2 phiên bản của mẫu sedan hạng D này đang được chào bán với ưu đãi hơn 40 triệu đồng với mức giảm giá trực tiếp vào khoảng 35 triệu đồng, còn lại là một số phụ kiện chính hãng đi kèm.

Giá bán của Toyota Camry đang khởi điểm từ 1,029 tỷ và cao nhất lên tới 1,235 tỷ đồng.

Thực tế, Toyota Camry vẫn thường xuyên được bán kèm ưu đãi trong vài tháng gần đây dù rằng mẫu xe này vẫn đang là cái tên có sức tiêu thụ tốt nhất trong phân khúc sedan hạng D. Điều này khiến tin đồn Toyota Camry sẽ được nâng cấp trong năm nay ngày càng có cơ sở để củng cố.

Hiện tại, phía đại lý vẫn chưa có thông tin về việc này nhưng vào đầu năm nay, Toyota Camry 2021 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản Hybrid tương tự như Toyota Corolla Cross và ngoài ra là sự bổ sung của phiên bản Sport với cản trước hầm hố.

Toyota Camry 2021 đã được cấp phép bảo hộ kiểu dáng công nghiệp vào đầu năm nay.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Toyota Camry 2021 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Ở phía trước, lưới tản nhiệt của xe vẫn giữ phom cũ nhưng các thanh nan bên trong được làm lớn hơn, cụm đèn hậu có thiết kế mới và đi kèm mâm 17 inch hoặc 18 inch mới.

Nội thất chủ yếu sẽ tập trung vào việc bổ sung trang bị, trong đó đáng kỳ vọng sẽ là màn hình cảm ứng 9 inch mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Toyota Camry Hybrid mới ra mắt thị trường quốc tế vào năm ngoái.

Nếu Toyota Camry 2021 bán ra tại Việt Nam có cả phiên bản Hybrid, dự đoán xe sẽ sử dụng hệ truyền động tương tự xe đã ra mắt khu vực Châu Âu và Mỹ vào cuối năm 2020 vừa qua, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và mô-tơ điện. Hệ truyền động này cho tổng công suất 215 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 231 Nm.

Trang bị an toàn của Toyota Camry 2021 được kỳ vọng cũng sẽ có sự nâng cấp đáng kể, nhiều khả năng sẽ có thêm gói công nghệ Toyota Safety Sense hiện đang có mặt trên nhiều sản phẩm của Toyota Việt Nam như Toyota Corolla Cross, Hilux hay Fortuner.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe