Chênh nhau 20 triệu, 2 phiên bản i10 Hatchback và Sedan cao cấp nhất có gì khác biệt?

02:10 | 07/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản Grand i10 1.2 AT Hatchback sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất 435 triệu đồng. Liệu người dùng có nên bỏ thêm 20 triệu để sở hữu phiên bản 1.2 AT Sedan để nhận được không gian hành khách rộng rãi hơn?

Hôm nay (6/8), TC Motor đã chính thức giới thiệu mẫu Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị. Xe được bán ra với 6 phiên bản chia đều cho hai biến thể là hatchback và sedan với giá dao động từ 360 - 455 triệu đồng.

Về thiết kế ngoại thất, phần đầu của Grand i10 được thiết kế năng động hơn thế hệ cũ. Nhưng đáng tiếc, xe bán ra tại Việt Nam chỉ sử dụng đèn pha halogen. Ngoài ra, xe còn có đèn LED ban ngày nằm trong lưới tản nhiệt và đèn sương mù halogen có thấu kính projector.

Riêng phiên bản hatchback có cụm lưới tản nhiệt sơn đen...

Còn phiên bản sedan có lưới tản nhiệt màu bạc.

Cả hai phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Grand i10 sử dụng vành hợp kim 15 inch.

Hai biến thể hatchback và sedan có phần đèn hậu được tinh chỉnh để phù hợp với thiết kế của từng phiên bản. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Grand i10 1.2 MT và 1.2 AT.

Đường nét thiết kế của nội thất không có sự khác biệt nào giữa hai biến thể.

Nội thất Hyundai Grand i10 1.2 AT Hatchback

Nội thất Hyundai Grand i10 1.2 AT Sedan

Phiên bản hatchback sử dụng ghế bọc da màu đen, xen kẽ là đường kẻ màu đỏ.

Còn phiên bản sedan chỉ sử dụng ghế nỉ.

Một điểm nhấn trên Hyundai Grand i10 so với các đối thủ là sử dụng đồng hồ analog kết hợp màn LCD 5,3 inch sau vô-lăng. Màn hình trung tâm kích thước 8 inch có kết nối Apple Carplay và Android Auto. Đáng tiếc điều hòa chỉ chỉnh cơ.

Phím bấm ga tự động trên vô-lăng chỉ xuất hiện ở phiên bản hatchback.

Cửa gió cho hàng ghế sau cũng là điểm cộng so với các đối thủ cùng phân khúc.

Dung tích cốp của cả hai biến thể hatchback và sedan.

Hyundai Grand i10 mới sử dụng máy 4 xy-lanh 1.2L MPI cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Hộp số tùy chọn loại số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Dàn trang bị an toàn trên mẫu hatchback hạng A khá đầy đủ với phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, cảm biến áp suất lốp và hệ thống 2 túi khí.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe