Rò rỉ hình ảnh của Haval H6 bản Coupe khiến H6 SUV bị "lép vế"

13:34 | 23/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Haval H6 Coupe có thiết kế trẻ và thời trang hơn so với H6 SUV thông thường, điểm khác biệt nhất giữa 2 phiên bản rõ ràng nằm ở đuôi xe.

Bức ảnh rò rỉ cho thấy Haval H6 Coupe vẫn sẽ có cụm đèn pha tương tự Haval H6 thông thường trong khi những chi tiết khác ở đầu xe đều được làm mới, bao gồm cản trước tinh chỉnh và huy hiệu Haval đặt trên lưới tản nhiệt.

Khác biệt lớn nhất nằm ở phía sau, Haval H6 Coupe sở hữu đèn hậu LED 2 mảnh mới thay thế cho loại đơn mảnh trên H6 tiêu chuẩn, thanh đèn để nối giữa 2 đèn hậu cũng không còn mà nhường chỗ cho thanh làm bằng sợi carbon.

Cuối cùng, đuôi xe được tô điểm thêm bởi dòng chữ Haval cỡ lớn trên cửa sau, cánh lướt gió thể thao và bộ bodykit chỉn chu hơn. Ngoài ra, người mua có thể chỉ định thêm nhiều chi tiết màu sáng như xanh neon, vàng sáng và cam để tăng thêm vẻ đẹp của Haval H6 Coupe.

Cung cấp sức mạnh cho Haval H6 Coupe có thể là hệ truyền động xăng - điện gồm máy xăng tăng áp 1.5L cho công suất 152 mã lực và một động cơ điện. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu SUV coupe này được cho là khoảng 4,9 lít / 100 km.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: haval, h6, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe