Chiếc Toyota "27 tuổi" trong phim "Fast and Furious" được bán với giá hơn 12 tỷ đồng

13:36 | 22/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Toyota Supra 1994 màu cam do cố tài từ Paulk Walker cầm lái tranh tài với Vin Diesel đã trở thành biểu tượng cho cả chuỗi phim điện ảnh đình đám The Fast and The Furious. Mới đây nhất, chiếc xe này đã được mua lại với giá 550.000 USD.

The Fast and The Furious là một chuỗi các phim hành động về các vấn đề đua xe đường phố bất hợp pháp, trộm cắp, gián điệp, được ra đời cách đây 20 năm. Trong đó, phân cảnh cố tài tử Paulk Walker cầm lái chiếc Toyota Supra 1994 màu cam tranh tài với Diesel đã trở thành biểu tượng cho cả chuỗi phim điện ảnh đình đám.

Chiếc Toyota Supra 1994 do cố tài tử Paul Walker cầm lái mới đây nhất vừa được tham gia đấu giá tại Las Vegas, Mỹ với điều kiện không tham gia bất kì phân cảnh hành động đua xe nào. Phiên bản này đã được nâng cấp bởi xưởng độ The Shark Shop ở California, Mỹ để phục vụ cho việc làm phim.

Mức giá kỉ lục 550.000 USD (~12,6 tỷ VNĐ) là một con số chưa từng có với mẫu Toyota Supra và nó có vẻ xứng đáng cho chiếc xe gần 30 năm tuổi này.

Ngoại thất của chiếc coupe Nhât Bản được sơn màu cam Candy Orange- màu quen thuộc của các mẫu siêu xe Lamborghini. Hai bên thân xe được dán tem Nuclear Gladiator được Troy Lee Designs thiết kế. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy chiếc Supra vẫn giữ được nguyên hiện trạng rất tốt.

Về nội thất, chiếc Supra vẫn giữ nguyên bộ ghế ngồi thể thao với hai màu xanh - đen, vô - lăng kiểu xe đua, các đồng hồ đo nằm ở bên phải bảng tablo... như trên màn ảnh

Bộ bodykit được nâng cấp bao gồm cản trước, ốp bên hông, cánh gió sau APR cỡ lớn và bộ mâm Racing Hart M5 kích thước 19 inch của chiếc Toyota Supra 1994 đều của hãng Bomex

Chiếc Toyota Supra 1994 có động cơ tăng áp kép 2JZ-GTE 3.0L với 6 xy-lanh thẳng hàng. Cỗ máy này có thông số tiêu chuẩn 320 mã lực và 427 Nm mô men xoắn.

Điểm đáng tiếc nhất ở chiếc xe do cố tài tử Paul Walker cầm lái là hệ thống hộp số. Mặc dù cần số bên trong Chiếc Toyota Supra 1994 được thiết kế trông giống như trang bị cần số sàn nhưng thực tế lại sử dung hộp số tự động 4 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: supra 1994

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe