MG Việt Nam công nhận lỗi cảm biến điểm mù của xe HS, thay thế miễn phí cho khách

09:49 | 13/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
MG Việt Nam công nhận lỗi cảm biến điểm mù đối với các trường hợp mà khách hàng đã phản ánh và tiến hành thay mới miễn phí.

Thời gian vừa qua, một số khách hàng sử dụng xe MG HS tại Việt Nam phản ánh về việc chiếc xe mới mua về một thời gian ngắn nhưng xuất hiện lỗi. Theo đó, trên màn hình hiển thị của xe bỗng nhiên xuất hiện cảnh báo của hệ thống cảm biến mù phía sau.

Hôm nay (12/8), MG Việt Nam phát đi thông cáo tới giới truyền thông, thông báo chính thức về vấn đề này. Theo đó, hãng cho biết đã ghi nhận phản ánh của khách hàng là đúng và trên xe có hiện tượng này.

Đèn cảnh báo hệ thống cảm biến điểm mù xuất hiện trên táp lô xe MG HS

Sau quá trình kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng, MG cho biết: hệ thống cảm biến điểm mù xuất hiện lỗi ngẫu nhiên khiến cho đèn cảnh báo Cảm biến hỗ trợ lái phía sau (RDA) nhấp nháy trên bảng điều khiển.

Cũng theo MG Việt Nam, giải pháp mà hãng xe đưa ra là thay mới cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) miễn phí dành cho khách hàng. Hiện nay ghi nhận hai khách hàng mua xe MG HS xuất hiện tình trạng này.

Chiếc MG HS của khách hàng D.T.G

Trường hợp của khách hàng D.T.G mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Lê Văn Lương: MG Việt Nam đã tiến hành thay mới cảm biến radar cho khách hàng. Hiện tại, các cảnh báo nêu trên không còn xuất hiện nữa. Khách hàng đã nhận xe sau khi hoàn thành và cho biết hài lòng với phương án xử lý này.

Trong khi đó, đối với khách hàng T.T.S mua xe MG HS 2.0 tại Đại lý MG Long Biên: MG Việt Nam đã liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch bảo hành và khách hàng đã đồng ý.

Tuy nhiên, do đang trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Thủ tưởng Chính phủ, việc thay thế tạm thời chưa thực hiện được. MG Việt Nam sẽ phối hợp cùng khách hàng tiến hành xử lý ngay khi xã hội hết giãn cách và hoạt động bình thường trở lại.

MG HS tại Việt Nam bao gồm hai tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản 1.5L cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Phiên bản 2.0L cho công suất 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360Nm. Mẫu xe này cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ C với các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe