Lấy lý do không "nuôi" nổi giữa mùa dịch, chủ xe Beijing X7 thanh lý xe nhưng để giá "trên trời"?

11:05 | 11/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dù với mục đích "thanh lý" xe, nhưng cái giá mà chủ xe đưa gia nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng và giới mê xe

Chiếc Beijing X7 xuất hiện trong bài được đăng ký lần đầu vào tháng 6/2021. Nhiều khả năng xe nằm trong lô hàng gần nhất mới được nhập về Việt Nam. Người chủ chia sẻ lý do "dừng cuộc chơi" bởi gia đình có tới 2 chiếc xe và một mình anh không thể "nuôi" nổi, đặc biệt là trong tình cảnh khó khăn hiện nay

Khoảng thời gian cuối năm 2020, những mẫu xe đến từ Trung Quốc bất ngờ làm "xôn xao" thị trường xe hơi Việt Nam với những cái tên như Zotye Z8, BAIC X55 và đặc biệt là Beijing X7. Tuy không quá thành công tại thị trường nội địa nhưng những mẫu xe này lại có một sức hút vô hình tại thị trường Việt Nam.

Beijing X7 nổi bật hơn cả với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng một loạt tính năng công nghệ hiện đại và đặc biệt là sở hữu một mức giá cực tốt. Mẫu xe này đang có mức giá niêm yết tại thị trường Việt Nam từ 528 - 688 triệu đồng.

Được biết, quãng đường sử dụng của chiếc Beijing X7 này mới chỉ cán mốc 2.200km, tương đối ít so với những trường hợp chạy lướt có mặt trên các trang bán ô tô đã qua sử dụng.

Tại Việt Nam, Beijing X7 sử dụng duy nhất một phiên bản động cơ tăng áp, dung tích 1.5L cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Tuy nhiên, ngay khi đưa ra mức giá mong muốn là 750 triệu đồng, chủ nhân chiếc Beijing X7 nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Số đông cho rằng mức giá của anh đưa ra là quá cao, thậm chí đủ để sở hữu một chiếc xe mới. Tuy nhiên, chủ xe vẫn cương quyết giữ nguyên mức giá và cho rằng con số trên là hợp lý.

Rất nhiều bình luận cho rằng chủ xe của chiếc Beijing X7 này đang để giá "trên trời"

Tuy vậy, mức giá 750 triệu cho chiếc Beijing X7 chạy lướt này cũng có cơ sở. Bởi vì thời điểm một vài tháng trước, những chiếc Beijing X7 chạy lướt có giá từ 720-740 triệu đồng, cao gần bằng chi phí lăn bánh xe mới.

Tuy giá khá cao là vậy, nhưng thời điểm đó xe vẫn được cư dân mạng quan tâm, tiếp cận với chiều hướng tích cực và tìm được chủ nhân mới trong thời gian ngắn.

Thời điểm ngay đầu tháng 07/2021, một chiếc Beijing X7 khác chạy được 3.500 km đã được rao bán với mức giá 738 triệu đồng. Mẫu xe khi đó nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua và đã nhanh chóng sang tay chủ mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe